Chính sách vận chuyển

2.1 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn của Eva De Eva cụ thể như sau:

(ĐVT: Ngày làm việc – không kể Thứ Bảy, Chủ nhật và Ngày lễ)

  • Để đảm bảo đơn hàng được chuyển đến tay bạn sớm nhất, chúng tôi khuyến khích Quý Khách đặt hàng trước 15h00 hàng ngày.
  • Đơn hàng của Quý Khách sẽ được giao tối đa 03 lần:
    • Trong trường hợp giao hàng lần 01 không thành công, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Quý Khách để xác nhận ngày giao hàng lần 02 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp).
    • Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý Khách, đơn hàng sẽ bị HỦY nếu Quý Khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền) hoặc sẽ được lưu giữ trong vòng 24 giờ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu Quý Khách đã thanh toán đơn hàng.
  • Quý Khách được xem hàng trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý Khách vui lòng liên hệ ngay đến Hotline: 1800 1732 (miễn phí cước gọi) từ 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời.
  • Eva De Eva hiểu được mong muốn nhận hàng nhanh và sớm của Quý Khách, tuy nhiên thời gian giao hàng của Eva De Eva còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý rằng, Eva De Eva bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh hoặc các sự kiện đặc biệt khác
  1. 2..2 Cước phí vận chuyển

ĐVT: VNĐ 

  1. 2.3 Tra cứu đơn hàng đã đặt
  2.  
  3. Để tra cứu trạng thái đơn hàng đã đặt, Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800 1732 (miễn phí cước gọi) từ 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần hoặc nhắn tin qua Fanpage https://m.me/evadeeva.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.