Câu hỏi thường gặp
1. Tôi có thể đổi hàng sau khi đã mua hàng không?
Ở Eva de Eva, chúng tôi có chính sách đổi hàng để hỗ trợ khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.
Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Cách thức đổi trả sản phẩm
2. Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm nào?
Điều kiện áp dụng cho sản phẩm được đổi được nêu rõ chi tiết trong chính sách đổi trả của chúng tôi. Vui lòng nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.
3. Eva de Eva cho phép đổi trả hàng trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
Chính sách đổi trả sản phẩm áp dụng trong vòng 30 ngày (đối với sản phẩm nguyên giá chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác) và 07 ngày (đối với sản phẩm khuyến mãi dưới 70% chưa qua sử dụng và còn nguyên tem mác) kể từ ngày mua sản phẩm và chỉ được đổi/trả 01 lần duy nhất.
4. Tôi mua sản phẩm ở Hà Nội nhưng hôm nay tôi đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, tôi còn giữ hóa đơn và sản phẩm nguyên vẹn vậy tôi có thể đổi sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh không?
Quý khách được đổi sản phẩm tại bất cứ hệ thống cửa hàng của Eva de Eva trên toàn quốc, miễn sản phẩm đáp ứng chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về Chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi tại đây.
***
Trả hàng
1. Tôi có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?
Eva de Eva nhận các sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi trả sản phẩm
2. Tôi đã làm thất lạc hóa đơn mua hàng tại Eva de Eva, tôi có được trả hàng hay không?
Theo chính sách đổi trả sản phẩm, mọi sản phẩm hoàn trả đều phải kèm theo hóa đơn mua hàng. Nếu như thiếu hóa đơn mua hàng, việc đổi trả của bạn sẽ không thực hiện được.
3. Tôi có thể đổi trả lại một sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt không?
Chúng tôi rất lấy làm tiếc thông báo rằng sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá từ 30% trở lên sẽ không được đổi trả.
4. Tôi có được hoàn tiền khi sản phẩm đổi có giá thấp hơn giá sản phẩm tôi đã mua không?
Quý khách không được hoàn tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn sản phẩm đã mua.
5. Tôi mua một chiếc váy để tặng mẹ tôi nhưng khi mặc vào thấy không hợp nên bây giờ tôi muốn trả lại sản phẩm được không?
Eva de Eva rất lấy làm tiếc khi món quà bạn mua tặng cho người thân yêu lại không phù hợp. Tuy nhiên, trường hợp của quý khách sẽ không được Eva de Eva giải quyết trả lại sản phẩm theo Chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác cùng giá trị hoặc cao hơn.
6. Tôi sẽ được hoàn tiền như thế nào nếu sản phẩm tôi mua sử dụng Voucher/Gift card của Eva de Eva?
Trong trường hợp bạn trả lại sản phẩm đã mua bằng voucher của chúng tôi, khoản tiền hoàn lại sẽ là số tiền thực tế bạn trả để mua món hàng. Voucher sử dụng để mua hàng sẽ không thể tái sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo.
***
Giao hàng
1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?
Miễn phí giao hàng cho toàn bộ đơn hàng trên 699,000đ khi mua hàng trên website.
2. Sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được hàng?
Thông thường, thời gian giao hàng trong khoảng 0.5 – 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ) tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách. Quý khách có thể tham khảo thời gian vận chuyển của chúng tôi tại đây.
3. Làm thế nào để biết khi nào đơn hàng của tôi đang trên đường được vận chuyển?
Sau khi đơn hàng của bạn được xử lý, bạn sẽ nhân viên của chúng tôi cung cấp mã vận đơn của đơn hàng của bạn. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra lộ trình đơn hàng của bạn bằng cách nhập mã vận đơn trong Tracking your order.
Bạn đã có mã vận đơn? Kiểm tra lộ trình đơn hàng của bạn tại đây.
4. Thông tin lộ trình đơn hàng hiển thị đơn hàng đã được giao nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?
Chúng tôi biết đơn đặt hàng của bạn quan trọng như thế nào, vì thế chúng tôi cung cấp Tracking Your Order cho khách hàng tùy chọn để theo dõi đơn hàng của bạn. Nếu thông tin theo dõi ghi rõ rằng đơn hàng của bạn đã được giao nhưng bạn chưa nhận được, hãy kiểm tra xung quanh nơi ở của bạn trong trường hợp một chủ nhà khác đã nhận được hàng do nhầm lẫn. Nói chuyện với gia đình, bạn cùng phòng hoặc đồng nghiệp của bạn v.v ... trong trường hợp họ nhận hàng thay cho bạn. Hàng của bạn cũng có thể đã được gửi lại ở phòng bảo vệ hoặc văn phòng quản lý của tòa nhà bạn ở. Chúng tôi luôn cố gắng hết mức có thể để hỗ trợ bạn, nhưng Eva de Eva không chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng bị mất hoặc bị đánh cắp trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn vẫn không thể tìm được hàng của mình, xin vui lòng liên hệ với hãng vận chuyển để thảo luận về vấn đề này và yêu cầu bồi thường với họ.
5. Tôi có thể kiểm tra lộ trình đơn hàng của tôi như thế nào?
Xin vui lòng sử dụng tính năng kiểm tra vận đơn (Tracking your order) nằm ở cột đầu tiên ở cuối trang. Bạn có thể nhập mã vận đơn mà chúng tôi cung cấp cho bạn để kiểm tra lộ trình đơn hàng của bạn cho đến khi món hàng được giao đến bạn.
6. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.
7. Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?
Trong trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ ngay đến số Sale Online 18001732 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc inbox trênhttps://www.facebook.com/evadeeva.com.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ lễ.
***
Khuyến mại và giảm giá
1. Vì sao giá của một sản phẩm ở cửa hàng và online lại khác nhau?
Tùy từng mặt hàng, giá bán của một sản phẩm tại cửa hàng và trên mạng có thể khác nhau do khuyến mại riêng hoặc các chương trình giảm giá đặc biệt.
2. Vì sao cùng một sản phẩm, cửa hàng tại Hà Nội lại giảm giá trong khi cửa hàng tại Bắc Ninh lại không được giảm giá?
Cửa hàng Eva de Eva tại Bắc Ninh thuộc hệ thống đại lý của Eva de Eva, tuy nhiên, các đại lý lại đăng ký tham gia chương trình giảm giá của công ty nhưng với các mức giảm giá khác nhau ở từng đại lý. Cho nên đối với những chương trình giảm giá sâu, chúng tôi sẽ thông báo những điểm áp dụng ưu đãi trong hệ thống cửa hàng Eva de Eva trên toàn quốc.
***
Câu hỏi khác
1. Cửa hàng Eva de Eva nào gần tôi nhất và giờ mở cửa của cửa hàng như thế nào?
Vui lòng tham khảo hệ thống các cửa hàng Eva de Eva trên toàn quốc, tại đây. Giờ mở cửa của cửa hàng là 8:00 – 22:00 các ngày trong tuần.
2.Tôi muốn mở một đại lý để bán hàng của Eva de Eva thì tôi có thể liên hệ ai và chính sách như thế nào?
Quý khách hàng liên hệ để mở đại lý theo số điện thoại sau: 0946 846 883