Eva De Eva

WILD SOUL - BST CHẠM ĐẾN VẺ ĐẸP CỦA TÂM HỒN TỰ DO

Được khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp giản dị của một tâm hồn tự do, Eva de Eva cho ra mắt bộ sưu tập mới WILD SOUL kể câu chuyện về hành trình khai phóng bản thân của người phụ nữ để chạm đến con người mà nàng ao ước muốn sống, muốn thể hiện. 

Miền thiên nhiên hoang sơ luôn là nguồn cảm hứng mang đến sự tự do, phóng khoáng cho tâm hồn và quãng nghỉ ngơi tận hưởng cho người phụ nữ sau những khói bụi thành phố. Ở nơi đây, nàng được trở về là chính mình, làm chủ tâm hồn mình mà không ràng buộc bởi bất kỳ định kiến hay khuôn mẫu nào.

Chọn bối cảnh concept mang màu sắc hoang sơ, đồng nội, tạm rời xa nhịp sống cuộn chảy của thành phố - nơi con người ta luôn phải chiến đấu vì những mục tiêu, những chuẩn mực cuộc sống, BST WILD SOUL mang đến nguồn cảm hứng về sự tự do, thư giãn để tái tạo năng lượng sống cho người phụ nữ.

Không ấn định một phong cách nhất định, sự đa đạng trong kiểu dáng của các thiết kế đã truyền tải phần nào tinh thần của BST. Từ dáng đầm xòe thướt tha bay bổng, những set đồ công sở mang phong cách của một “Madam Chic”, đến những set bộ solid trẻ trung… đều có thể giúp phái đẹp thoải mái chọn lựa cho mình bất kỳ phong cách nào mà nàng cảm thấy phù hợp.

Những thiết kế của WILD SOUL đa dạng phong cách

Tuy phong cách có sự đa đạng nhưng đều có điểm gặp gỡ chung ở sự thoải mái, dễ chịu của các chất liệu trong từng thiết kế. Nếu chất vải tơ nhẹ tênh mang lại sự thướt tha cho những chiếc váy hoa xòe, thì chất kaki mềm, tuyp-xi, linen… lại ghi điểm bởi không chỉ sự thông thoáng, dễ chịu mà còn tôn chuẩn form dáng. Chính sự tinh tế đến từ những chất liệu cao cấp này đã khẳng định tinh thần thời trang bền vững mà thương hiệu xây dựng, cũng như nâng tầm cho các thiết kế.

Chất vải cao cấp giúp nâng tầm các thiết kế của thương hiệu

Chủ đạo màu sắc của BST là dải màu trung tính - vốn được cho là gam màu an toàn, dễ mặc đối với những người phụ nữ trưởng thành. Trắng - đen - be - ghi… bản phối hài hòa mang sắc thái trầm ổn, vừa thanh lịch, vừa trẻ trung. Giữa bảng màu mang sắc thái trầm ổn này này, Eva de Eva chọn điểm xuyết thêm vài thiết kế mang gam màu xanh lá tươi mát, như một sự thư giãn vừa bình yên, vừa tươi mới cho tâm hồn.

Những gam màu trung tính mang lại sự trẻ trung, thanh lịch

Màu xanh lại mang đến sắc thái thư giãn, tươi mới cho tâm hồn

Theo đuổi vẻ đẹp khi tâm hồn có sự tự do và khai phóng - đó là tinh thần NTK Eva de Eva truyền tải qua các thiết kế của WILD CHILL. Dù mang tinh thần tự do và khai phóng song tính ứng dụng của BST không hề rời ra thực tế. Mọi thiết kế đều dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh đi làm, đi chơi hay một buổi dã ngoại. Nếu một ngày đi làm nàng cần sự thanh lịch có thể chọn những chiếc đầm màu sắc trung tính. Chiếc váy hoa bay bổng diện đi làm hay hẹn hò đều phù hợp. Sự trẻ trung, cá tính của những set blazer hay set bộ đồng màu sẽ làm mới mẻ hình ảnh cho các quý cô và cũng là xu hướng thịnh hành những năm gần đây.

Các thiết kế đều mang tính ứng dụng cao cho mọi hoàn cảnh giao tiếp

Chính những khoảnh khắc đời thường nhưng vẫn tỏa sáng tinh thần thời trang đậm dấu ấn về phong cách và đẳng cấp đã giúp mỗi lần ra mắt BST của Eva de Eva mang lại sự mong đợi, trông ngóng từ khách hàng và WILD SOUL cũng không ngoại lệ.

BST đã có mặt trên kệ hàng của toàn hệ thống showroom Eva de Eva. Nếu yêu thích tinh thần cũng như phong cách của BST này, bạn hãy ghé ngay showroom gần nhất để trải nghiệm và chọn lựa nhé!

Tham khảo thiết kế tại: https://bom.so/MJVDDk