Eva De Eva

Vedette Hương Giang tỏa sáng trong show “Colour Your Mood” của Eva De Eva

(HanoiTV) – Tối 20/3, tại Cung Điền kinh Quốc gia ở thủ đô Hà Nội, nhà mốt hàng đầu Việt Nam Eva De Eva đã trình làng giới mộ điệu BST Xuân – Hè 2019 qua fashion show hoành tráng và rất được trông đợi mang tên “Colour Your Mood” với cảm hứng đậm chất thiên nhiên. Cùng với “Colour Your Mood”, Eva De Eva đã đem đến sự đột phá khi sẽ không chỉ gói gọn trong thời trang công sở mà còn chuyển mình mạnh mẽ với những thiết kế tuyệt đẹp phù hợp để diện mọi lúc, mọi nơi

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy trong fashion show “Colour Your Mood” của Eva De Eva



Hàng loạt gương mặt đình đám của làng thời trang và showbiz Việt tham gia show diễn chính là lời bảo chứng cho uy tín cũng như tính hấp dẫn và thu hút mà “Color Your Mood” đã mang lại.

Hương Giang

Lý Nhã Kỳ

Châu Bùi

Thu Quỳnh


Thúy Hằng – Thúy Hạnh


Trương Hồ Phương Nga

“Colour your mood” là bức tranh đầy mầu sắc bao gồm 3 xu hướng lớn của Xuân hè 2019 được thể hiện qua 3 bộ sưu tập với hơn 100 mẫu thiết kế tuyệt đẹp. Câu chuyện của “Colour your mood” được chia làm 3 phần:

“Roots Of The Desert” (Cội nguồn của sa mạc): Là cảm xúc của cô gái Eva de Eva mong muốn được khám phá và kết nối bản thân bởi những hoài niệm về những kỷ niệm cũ và những người mà ta trân quý trong cuộc đời.

Bao gồm các thiết kế với phom dáng đơn giản, cổ điển và mang đầy sự ấm áp đến từ những gam màu nóng như vàng, cam, nhưng “Roots Of The Desert” (Cội nguồn của sa mạc) lại mang đầy nét đẹp tự do, phóng khoáng như nắng và gió của sa mạc nhờ việc ứng dụng chất liệu lụa cao cấp để tạo sự bồng bềnh mềm mại cho từng món đồ. 


Trong khi đó, “Tranquil Waters” (Vùng biển tĩnh lặng) lại sở hữu các thiết kế lệch vai, cut-out đầy nữ tính trên nền vải Liquid Metallic và Sequin đang làm mưa làm gió thời trang thế giới năm nay.

Với màu sắc chủ đạo là màu xanh của rêu, màu bạc của đá kết hợp cùng “vải nước” – đang được ca tụng như một chất liệu đẹp siêu thực, những thiết kế này không khỏi khiến mọi người liên tưởng đến những vùng biển tĩnh lặng, bình yên, giống như cái tên mà nó mang lại


Phần cuối của “Color Your Mood” – “The Brighter Your Rainbow” đại diện cho tất cả những gì rực rỡ và thăng hoa nhất, với những thiết kế với phong dáng hiện đại, năng động trên nền vải màu trời xanh tươi sáng phía sau cầu vồng kết hợp cùng chất liệu jeans và sequin.

Với “The Brighter Your Rainbow” Eva De Eva đã truyền tải thông điệp: “cơn bão càng lớn, cầu vồng của bạn càng sáng hơn, với cảm giác hạnh phúc bạn hãy luôn là cầu vồng của ai đó”


Kết lại show diễn, Hoa hậu Hương Giang – một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam trong năm qua, với vai trò Vedette đã xuất hiện như một nữ thần khi bước ra giữa ánh sáng cầu vồng, thần thái vẫn lạnh lùng sang trọng, nhưng không kém phần kiêu kỳ và quyến rũ.

Lần thứ hai Hương Giang góp mặt tại show diễn của Eva De Eva với vai trò vedette
Nữ ca sĩ – hoa hậu tạo nên những giây phút bùng nổ với những sải bước tự tin, kỹ năng catwalk điêu luyện và các cú xoay người hết sức lôi cuốn


Đặc biệt hơn, show diễn Xuân – Hè được phát trực tiếp, độc quyền trên fanpage của Eva De Eva đã mang trải nghiệm thời trang đến gần hơn với đông đảo khán giả. Lần đầu tiên, người xem còn có thể chọn mua ngay cho mình bộ cánh “hot” nhất của BST khi theo dõi livestream với tính năng “See Now Buy Now” cực kỳ tiện lợi. Là chức năng cho phép người xem có thể biết giá và đặt mua online sản phẩm ngay trong livestream khi BST đang được trình diễn trên sàn Catwalk, “See Now Buy Now” đang là trào lưu được một số hãng thời trang quốc tế thực hiện. Với việc sử dụng tính năng này, Eva De Eva sẽ đưa đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và đầy mới mẻ cho các khách hàng của mình.

Eva De Eva lần đầu ứng dụng công nghệ “See Now Buy Now” trên livestream fanpage


Show diễn Colour Your Mood được cầm trịch bởi “phù thủy sân khấu” – Cố vấn đạo diễn Phạm Hoàng Nam; Giám đốc sáng tạo Học viện Thời trang London, đồng thời cũng là Giám đốc sáng tạo của Eva de Eva – May Cortazzi và Stylist Lê Minh Ngọc là nhân tố chủ chốt tạo nên concept của bộ sưu tập.

Cùng những thông điệp sống tích cực, BST “Colour Your Mood” một lần nữa khẳng định vị thế của Eva de Eva trong làng thời trang Việt với sứ mệnh kiến tạo nên hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại và đầy tự tin.