Eva De Eva

Nguyễn Hà Thanh: Đừng bao giờ quên yêu thương chính mình!

Sau màn “lột xác” trở nên xinh đẹp đến ngỡ ngàng trong chương trình Before & After của Eva De Eva, Nguyễn Hà Thanh cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại sau quãng thời gian hy sinh quá nhiều vì gia đình nên chẳng còn thời gian chăm chút cho bản thân!


 1. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không?

Mình tên là Thanh, năm nay 29 tuổi và là một nhân viên văn phòng. Mình tự thấy bản thân khá hướng ngoại, vui vẻ, hòa đồng, có khả năng thích ứng nhanh! 

 


 2. Lí do gì đã khiến bạn đăng kí tham gia chương trình Before & After của Eva De Eva nhỉ?

Đã có một khoảng thời gian dài mình mải mê chăm lo cho gia đình và cả công việc nên chẳng còn chút thời gian nào cho bản thân. Đôi cũng lúc đứng cạnh bạn bè cũng cảm thấy có chút tự ti vì ngoại hình không phù hợp với tuổi.

Mình đăng ký chương trình vì muốn được tư vấn phong cách thời trang từ các chuyên gia nhằm thay đổi bản thân theo hướng tích cực để sẵn sàng bước vào thời kỳ đầu 3 đít chơi vơi sắp tới.

 

 3. Ồ trước đây thì phong cách thời trang của bạn như thế nào?

Trước đây mình đơn thuần chọn quần áo theo cảm hứng hoặc theo hình trên tạp chí mà không ý thức được bộ đó có hợp với mình hay không. Sau một thời gian, mình lại ưu tiên chọn các mẫu đầm hoặc jumpsuit để tiện hơn cho việc phối đồ nhanh gọn. Dần dần khi đã biết tới các nhãn hiệu thời trang thiết kế cao cấp như Eva De Eva, mình cảm thấy vô cùng phù hợp với phong cách bản thân đang muốn hướng tới là thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.



 4. Sau khi có một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ cũng như hành động, Thanh thấy cuộc sống hiện tại của mình có thay đổi không?

Mình học được cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, cũng như yêu thương bản thân nhiều hơn!

Bé nhà mình được 3 tuổi rưỡi và vẫn luôn là suối nguồn hạnh phúc của mình, 2 mẹ con có thể dành cả ngày để bày trò chơi với nhau và đi khám phá những phương trời mới. 

Mình đang là trợ lý kinh doanh của một công ty, môi trường làm việc thân thiện thoải mái lại nhiều trai xinh gái đẹp, sếp tâm lý, công việc phát huy được năng lực của bản thân. Nói chung là thấy rất “happy” với cuộc sống bây giờ!



 5. Bạn có thể chia sẻ một chút về cảm nhận sau khi tham dự chương trình này?

Sau khi được tham gia trải nghiệm chương trình, mình thấy bản thân thật sự có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn, đẹp hơn và rực rỡ hơn. Rất cảm ơn ekip Before & After đã đem lại 1 trải nghiệm vô cùng thú vị và vô cùng hữu ích như vậy!