Eva De Eva

𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐄𝐗𝐂𝐋𝐔𝐒𝐈𝐕𝐄 | Giảm tới 𝟑𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 cho BST mới khi đặt online

Mùa hè, mùa của những chuyến đi nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí ở những vùng đất mới luôn khiến nàng hào hứng chuẩn bị thật nhiều trang phục đẹp để nuông chiều bản thân mình. Nhưng mùa hè đến cũng mang theo nắng nóng và cả thời tiết oi bức khiến nàng ngại phải đi ra ngoài hơn. Thấu hiểu điều đó, Eva de Eva mang đến chương trình sale online để nàng có thể thoả sức shopping tại nhà mà vẫn có những bộ trang phục vừa ý nhất cho mùa du lịch sắp tới

MUA NGAY

Giảm 𝟑𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 cho hóa đơn mua sắm từ 1.200.000 nhập mã OL300k 

Giảm 𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 cho hóa đơn mua sắm từ 600.000


Mùa du lịch năm 2021, hãy lựa chọn những trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, “xanh” với môi trường, bắt kịp xu hướng. Một trong những chất liệu được yêu thích chắc chắn sẽ là vải hữu cơ như sợi đay pha bông trộn tơ tằm.

Không chỉ mang lại cho trang phục vẻ cuốn hút tự nhiên, chất liệu này rất mát mẻ, tạo cho người mặc sự thoải mái, thuận tiện, rất hợp với những chuyến đi xa. Những set đồ từ đay pha bông trộn tơ tằm cũng cực kỳ “ăn ảnh", hứa hẹn những bộ ảnh đẹp hút mắt dù là khi lên rừng, camping, vẽ tranh bên suối hay ngồi chill bên những biệt thự gỗ cạnh sườn đồi…

Những thiết kế từ tông màu nhẹ nhàng hay họa tiết hoa dại e ấp trên triền cỏ đồng quê này sẽ đem đến cho nàng sự nhẹ nhàng, tươi mới nhất khi mặc và một vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

Đi du lịch chắc hẳn là nàng nào cũng thích chụp ảnh sống ảo. Và tất nhiên, để có được những đoạn clip, ảnh “nàng thơ” như phim thời trang, thì bên cạnh việc chọn địa điểm, đừng quên “pick” cho mình những item trang phục đậm chất vintage như thế nhé!

Để vững tay chèo trước sóng cả cuộc đời, cần lắm những chuyến du hành tìm sự bình yên cho tâm hồn,về thiên nhiên thanh vắng. Đó là khoảng thời gian cần thiết để mỗi chúng ta soi chiếu lại chính mình, tạm dừng chân sạc lại năng lượng, và biết trân trọng bản thân, cuộc sống, tiếp bước trên con đường mà mình đã lựa chọn. 

Cùng xem, mua luôn các sản phẩm hot nhất của Eva de Eva cho chuyến đi sắp tới nàng nhé!

LƯU Ý:

  1. Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá và trên kênh online.
  2. Nhập code OL300K và OL100K khi đặt hàng để nhận được ưu đãi.

#EvadeEva #OnlineExclusive

—————————

► Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/EVA-HTCuaHang

► Mua sắm : http://bit.ly/EVA-NewArrivals

► Chính sách đổi trả: http://bit.ly/EVA-CSDoiTra

► Chính sách thẻ VIP: http://bit.ly/EVA-CSTheVIP

► Fanpage: http://bit.ly/EvaDeEva

► Youtube: https://bit.ly/EVAYoutube

► Instagram: https://bit.ly/EVA-Instagram

► Tiktok: https://bit.ly/EVA-Tiktok

► Group: https://bit.ly/EVA-Outlet

► Điện thoại hỗ trợ mua online: 18001732

► HOTLINE phản ánh chất lượng dịch vụ: 18001731