Eva De Eva

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam "đổ bộ" showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc "cực phẩm!"

Cuối tuần qua, các thí sinh vòng Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021 đã thu hút sự chú ý và ánh nhìn của mọi người khi bất ngờ ghé showroom của thương hiệu thời trang Việt Nam Eva de Eva!


Các người đẹp của vòng Chung kết cuộc thi ghé thăm, thử trang phục tại Showroom của Eva de Eva đồng thời tìm hiểu thêm về thời trang, cách mix & match các trang phục. Từ đó, họ cũng học thêm cách thể hiện thần thái tự tin và trẻ trung, thể hiện nét đẹp và khí chất tỏa sáng của những nữ sinh Việt Nam hiện đại.

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 1.

Dàn chân dài khoe dáng tại showroom Eva de Eva (Hà Nội)

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 2.
Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 3.

41 thí sinh thăm và chụp ảnh tại Showroom của nhà tài trợ Kim Cương: Eva de Eva

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 4.

Hot girl Hà Vũ - Biên tập viên từng làm nhiều talk show thu hút cộng đồng mạng cũng góp mặt trong hoạt động này, càng làm không khí thêm sôi nổi, thu hút sự chú ý của mọi người


Tại đây, các thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì chiều cao đáng nể, vóc dáng cực ổn, thần thái thu hút, toát lên vẻ đẹp của tri thức mà không thiếu sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với độ tuổi của mình. Đúng như nhà báo Ngô Bá Lục đã đánh giá trong buổi họp báo công bố chính thức vòng Chung kết mới đây: "Chất lượng thí sinh năm nay rất tốt, thậm chí có nhiều em có thể tham gia các cuộc thi hoa hậu cấp Quốc gia!".


Tìm hiểu mới biết, đây chính là một trong những hoạt động hấp dẫn, thú vị nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021 luôn! Và thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng Eva de Eva chính là nhà tài trợ Kim Cương. Xuyên suốt cuộc thi cũng như đêm chung kết, Eva de Eva đã, đang và sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo điều kiện cho các thí sinh tỏa sáng, đồng thời đồng hành cùng BTC tìm ra những "vẻ đẹp của sự thông minh".

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 5.

BTC và đại diện nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi: Thương hiệu thời trang Eva de Eva

Tại buổi họp báo vòng Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 (sáng 16/1/2021 vừa qua tại Hà Nội), bà Vũ Thị Tuyết Trang - Chủ tịch Nhãn hàng Eva de Eva – Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi cho biết: "Đây là năm đầu tiên Eva de Eva đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức bài bản, nghiêm túc và công phu, nhưng quan trọng nhất là những thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi hướng đến các bạn nữ sinh viên cũng rất gần gũi với định hướng truyền thông của thương hiệu thời trang Eva de Eva, vẫn đang luôn theo đuổi mục tiêu góp phần kiến tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.


Với sự đồng hành lần này Eva de Eva mong muốn đem thương hiệu thời trang cao cấp gần gũi hơn với giới trẻ đồng thời góp phần tìm kiếm chủ nhân xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp thông minh của Sinh viên Việt Nam, truyền cảm hứng gây dựng phong cách, lối sống trẻ trung, tự tin, thanh lịch, hướng tới hạnh phúc và sống trọn vẹn".


Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 6.

Bà Vũ Thị Tuyết Trang, - Chủ tịch Nhãn hàng Eva de Eva - Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi


Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 7.
Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 8.

Vương miện cao quý của cuộc thi


Tối 19/1/2021, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Cung Văn Hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Trước thềm sự kiện, hãy cùng nhìn lại một vài nhan sắc nổi bật tại buổi họp báo và dõi theo các hoạt động của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, với sự đồng hành của Eva de Eva bạn nhé!

Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 9.
Dàn chân dài Hoa khôi Sinh viên Việt Nam “đổ bộ” showroom Eva de Eva: Toàn nhan sắc “cực phẩm!” - Ảnh 10.

Là nhà tài trợ Kim Cương của Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, Eva de Eva mong muốn đồng hành cùng BTC và các thí sinh trong việc kiến tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.


Để biết thêm chi tiết về thương hiệu và các sản phẩm, vui lòng truy cập: https://evadeeva.com.vn/.