Eva De Eva

“Colour Your Mood” gây bão khi nhanh như gió ứng dụng “vải nước” thần thánh của 2019

Đúng như tên gọi của mình, “vải nước” – liquid metallic tạo nên ánh nhìn như một làn nước ẩn hiện, đầy mê hoặc mà không một chất liệu nào có thể thay thế được bởi sự bắt sáng trong từng thớ vải. Chính bởi “đặc quyền” đó mà vải nước trở thành chất liệu đắt giá, được các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới ưu ái. Tuy vậy, “làn sóng” vải nước chỉ thực sự bắt đầu từ cuối năm 2018 và đầu 2019 khi chúng được các “ông lớn” từ Bottega Veneta, Balmain, Tom Ford, Givenchy, Gucci, LOEWE đến Christopher Kane… lăng xê nhiệt tình.

Và vừa qua, fashion show “Colour Your Mood” trình làng BST cùng tên đã đánh dấu bước đi đầu tiên của “vải nước” trong làng thời trang Việt khi dành riêng hẳn một phần mang tên “Tranquil Water” cho các thiết kế làm từ liquid metallic.

Với màu sắc silver và gold làm chủ đạo, NTK của “Colour Your Mood” đã mạnh dạn mở rộng lãnh địa cho “vải nước” với cách phối màu thời thượng xanh tím và cầu vồng, nhằm tạo sự cá tính, nét độc đáo riêng.

Các thiết kế vừa nữ tính, vừa uyển chuyển như làn nước nhanh chóng được những khán giả có mặt trong fashion show và những người xem livestream qua màn ảnh nhỏ yêu thích và hết lời khen ngợi. “Tranquil Water” bao gồm các thiết kế lệch vai, cut-out đầy nữ tính và vô cùng uyển chuyển trong sắc xanh của rêu, bạc của đá đã làm “rung chuyển” sàn diễn “Colour Your Mood”.

Nói về vải nước, Giám đốc sáng tạo của Eva De Eva, nguyên Trưởng khoa thiết kế Học viện Thiết kế & thời trang London – bà May Cortazzi cho biết: “Chất liệu liquid metallic đặc biệt này gợi nhớ cho tôi rất nhiều về hình tượng của những tia nắng ban mai mờ ảo in lên mặt nước. Với tôi, nó vừa truyền tải được cảm hứng về sự tĩnh lặng trong tâm hồn người phụ nữ, lẫn sự kết nối trong cảm xúc của họ.

Vốn luôn “nhạy” với xu hướng quốc tế và mong muốn đem chúng đến với thời trang Việt, Eva De Eva muốn thể hiện sự tiên phong và đón đầu xu hướng trong show diễn Xuân – Hè năm nay!”.

Với xu hướng khuấy đảo sàn diễn thời trang thế giới và “phát súng mở màn” đầy ấn tượng của nhà mốt Việt, chất liệu vải nước dự kiến sẽ “được lòng” giới mộ điệu, nhanh chóng trở thành “hot trend” của năm 2019, “phủ sóng” mọi đường phố.