Eva De Eva

CHARME RETRO – CẢM HỨNG THANH LỊCH ĐẸP BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

Tái hiện lại vẻ đẹp mang hơi thở của năm tháng thanh xuân trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết qua bối cảnh không gian đậm chất cổ điển, BST CHARME RETRO mang đến cho phái đẹp những thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và đẹp bền vững cùng thời gian.

Nhà thiết kế của Eva De Eva luôn cho rằng, cái đẹp của thời trang không chỉ dừng lại ở từ khóa “xu hướng” hay những mùa mốt chóng nở chóng tàn, vẻ đẹp của những thiết kế đẳng cấp luôn nằm ở sự trường tồn, bền vững với thời gian, song hành cùng hành trình của mỗi người phụ nữ. 


Và để làm nổi bật lên tinh thần đó, BST CHARME RETRO chọn bối cảnh mang đậm sự cổ kính, êm đềm và lãng mạn giữa chốn thành thị tấp nập. Bên ly cafe tỏa ra thứ hương đặc trưng của ngày mới, đan xen tiếng leng keng từ chiếc xích lô cũ, các nàng Eva trong những thiết kế của BST CHARME RETRO như đang tận hưởng một khoảng lặng giữa cuộc sống bộn bề... 

Chủ đạo của bộ sưu tập là các thiết kế mang hơi hướng hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đương thời, mang đến diện mạo thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp đầy kiêu sa, khí chất vương giả của những Quý cô Eva De Eva qua các thời kì. Cũng giống như tinh thần mà NTK nổi tiếng Giambattista Valli từng khẳng định: “Ý tưởng về thời trang cao cấp được định hình theo thời gian, nó không thực sự thuộc về một thời đại cụ thể. Tôi tin rằng tính hiện đại bắt nguồn từ chủ nghĩa cổ điển.” 

Vẻ đẹp thanh lich, vừa cổ điển, vừa hiện đại là tinh thần nổi bật của BST.

Vẻ đẹp vượt thời gian được khắc họa thông qua phom dáng thanh lịch không chạy theo những xu hướng công nghiệp của thời trang nhanh. Sự sang trọng của mỗi thiết kế được phản ánh thông qua các chi tiết trang trí tối giản nhưng vô cùng tỉ mỉ trong may đo, cũng như những chất liệu vải cao cấp nhất.

Như một dấu ấn không thể thiếu, CHARME RETRO mang tính ứng dụng cao với các chi tiết theo chủ nghĩa đơn giản, thanh lịch và trang nhã đặc trưng của hãng. Đó là những chiếc váy dáng xòe nữ tính với điểm nhấn độc đáo ở các chi tiết cắt may, đó là những bộ sơ mi công sở lịch thiệp mà không hề cứng nhắc nhờ kiểu dáng cách điệu mềm mại. Các thiết kế được sáng tạo trên nền chất vải chọn lọc cao cấp, thượng hạng – vừa đảm bảo độ bền đẹp, vừa dễ chịu, thoải mái cho suốt 8 tiếng ở công sở mỗi ngày. Đây cũng là thông điệp đồng hành đầy thấu hiểu mà Eva De Eva muốn gửi đến khách hàng - những người đã gắn bó nhiều năm cùng thương hiệu. 

Các thiết kế mang tính ứng dụng cao cùng chất liệu thoải mái.

Một điều thú vị không thể bỏ qua là Eva De Eva không giới hạn bảng màu trong BST mới lần này. Các màu sắc từ ngọt ngào của pastel, đơn giản của gam màu đen - trắng, cho đến sự nổi bật rực rỡ của sắc đỏ, cam, tím… mang đến hình ảnh đa dạng và cá tính linh hoạt của người phụ nữ. 

“Mạnh mẽ” hay “mềm yếu”, “lịch thiệp” hay “quyến rũ”, “dịu dàng” hay “cá tính” – tại sao lại phải lựa chọn một thứ, khi bên trong một người phụ nữ hiện đại luôn có đầy đủ những hình thái tính cách này? Tất cả đều hoà hợp và làm nên tổng thể phong cách, dấu ấn cá nhân riêng của mỗi nàng Eva.

BST sử dụng màu sắc đa dạng, linh hoạt

Mang đến dòng thời trang dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, nhưng vẫn tạo dấu ấn riêng và đẹp mãi với thời gian để người mặc có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn là một trong những thành công xuất sắc của BST lần này.

Hơn 15 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Eva de Eva hiểu rằng mọi cô gái đều muốn sống trong thời thanh xuân đẹp nhất và với CHARME RETRO, các Quý cô sẽ lại được cảm nhận hơi thở của những tháng ngày xuân thì một lần nữa. Nếu là người yêu cái đẹp có tính ứng dụng linh hoạt cùng đời sống, hãy trải nghiệm BST tại hệ thống showroom Eva De Eva trên toàn quốc ngay hôm nay.

Tham khảo thiết kế tại: https://bom.so/xK35Zq