Eva De Eva

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá

Chiếc vương miện cao quý được trao cho Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa qua được làm từ những chất liệu giá trị và là thiết kế từ thương hiệu Eva de Eva, được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề!

Tối qua (19/1/2021), Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam đã diễn ra tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội), và nữ sinh Lê Thị Tường Vy đến từ ĐH Nam Cần Thơ đã xuất sắc vượt lên, giành ngôi vị cao nhất. Ngay sau đêm Chung kết, những thông tin xung quanh cuộc thi cũng đặc biệt được khán giả yêu cái đẹp chú ý, một trong số đó là thông tin xoay quanh chiếc vương miện cao quý mà Hoa khôi được trao.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 1.

Vương miện mà thí sinh Lê Thị Tường Vy giành được thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Từ buổi Họp báo Vòng Chung kết, vương miện này đã thu hút mọi sự chú ý của giới báo chí truyền thông. Và quả thật, trong đêm chung kết, vương miện đã làm tôn lên vẻ đẹp của Hoa khôi, giúp cô toả sáng rực rỡ trong thời khắc đăng quang quan trọng. Được biết, đây là một thiết kế tới từ thương hiệu thời trang Eva de Eva, Nhà Tài trợ Kim Cương của sự kiện.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 2.

Vương miện năm nay là một thiết kế tới từ Nhà Tài trợ Kim Cương Eva de Eva

Chia sẻ về vương miện, đại diện Nhà Tài trợ Kim Cương cho biết, tác phẩm được thiết kế và hoàn thiện bởi những nghệ nhân Việt Nam lành nghề. Chất liệu chính của vương miện là vàng hồng 10K 1,2 cara, nổi tiếng với sắc màu quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đây là chất liệu đặc biệt được yêu thích khi tạo tác các tác phẩm trang sức thời trang vì không chỉ có giá trị mà còn mang lại vẻ ngoài thời thượng cho chủ nhân của nó.


Điểm xuyết trên đó là những chi tiết bạc 10 cara. Đặc biệt, vương miện được trang trí với rất nhiều viên ngọc trai lấp lánh, tạo điểm nhấn nhưng cũng rất hài hoà trên tổng thể. Ngọc trai với sắc trắng chủ đạo vừa tạo vẻ cao quý, sang trọng, thanh lịch, vừa thể hiện được sự trong sáng, không tì vết của nữ sinh Việt Nam. Được biết, thiết kế vương miện này có những nét tương đồng với vương miện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam mùa 2018, mang ý nghĩa kế thừa vẻ đẹp, truyền thống của nữ sinh Việt Nam. Trong đêm chung kết, vương miện cao quý cũng được chính tay người đẹp tiền nhiệm trao lại cho tân hoa khôi, góp phần khắc sâu thêm thông điệp này.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 3.
Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 3.

Vương miện được làm từ vàng hồng 10K, bạc và điểm xuyết những hạt ngọc trai quý giá

Cụ thể, thiết kế lấy ý tưởng từ những bông hoa sen hồng, biểu tượng cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam: Trong sáng, thuần khiết nhưng luôn vươn lên dù là trong nghịch cảnh để tỏa sáng và lưu lại sắc hương cho đời. Vương miện từ Nhà Tài trợ Kim Cương Eva de Eva cũng thể hiện tinh thần của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam khi lựa chọn thí sinh: Không chỉ là nữ sinh có gương mặt đẹp, tỷ lệ chuẩn mà còn là "Vẻ đẹp của trí thông minh", tỏa ánh sáng của tri thức, của thời đại mới, đúng như những gì đại diện Nhà Tài trợ - bà Vũ Thị Tuyết Trang từng chia sẻ trong buổi họp báo trước đó.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 4.

Ngoài vương miện cao quý và các phần thưởng của chương trình trị giá 200 triệu đồng, Top 3 Hoa khôi Việt Nam cũng sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Eva de Eva và đồng hành với nhãn hàng này trong các hoạt động sau đó của thương hiệu trong lĩnh vực thời trang. Trước đó, Eva de Eva cũng đã đồng hành với BTC cuộc thi kết hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, một trong số đó là đưa các thí sinh tới thăm Showroom và tìm hiểu về cách mix & match, thể hiện sự tự tin và thần thái tỏa sáng. Trong đêm thi quan trọng nhất, 41 thí sinh lọt vòng Chung kết cũng đã có phần mở màn đầy cuốn hút trong BST tông trắng, được thiết kế riêng từ thương hiệu.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 5.

Sau đêm chung kết, các hoạt động của Eva de Eva dành cho Top 3 vẫn sẽ giữ nguyên tinh thần và thông điệp ý nghĩa: Góp phần kiến tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch, hướng tới cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vừa được trao: Vàng hồng 10k và ngọc trai quý giá - Ảnh 6.

Là Nhà Tài trợ Kim Cương của Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, Eva de Eva mong muốn đồng hành cùng BTC và các thí sinh trong việc kiến tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu và các sản phẩm, vui lòng truy cập: https://evadeeva.com.vn/.