Eva De Eva

“Nhân tố” nào khiến Colour Your Mood trở thành show diễn thời trang được “săn đón” nhất mùa Xuân Hè 2019?

Eva de Eva từ lâu vốn được xem là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đồng hành cùng các quý cô văn phòng. Tuy nhiên, với dấu ấn là thương hiệu thời trang công sở, Eva de Eva đã luôn không ngừng chuyển mình và khẳng định bản thân ở vị thế của một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng dành cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Tiếp tục đánh dấu một bước ngoặt đặc biệt trong việc làm mới và đáp ứng mọi nhu cầu thời đại, buổi tiệc thời trang “Color Your Mood” sẽ chính thức trình làng vào ngày 20/03 tới đây với những bất ngờ lớn đến từ phong cách. 

“Colour Your Mood” sẽ là BST tiếp tục khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của Eva de Eva bằng những thiết kế hiện đại, trẻ trung và thời thượng.

Có thể nói, Eva de Eva luôn gây ấn tượng bằng dấu ấn rất riêng và độc đáo thông qua những câu chuyện thời trang phù hợp với nhu cầu thời đại. Nối tiếp một loạt các thành công trước đó như Earth’s Stories – câu chuyện biến đổi khí hậu được kể bằng ngôn ngữ thời trang hay The Explorers – hành trình tìm lại chính mình của người phụ nữ, BST “Colour Your Mood” ra đời với những sắc màu cuốn hút không chỉ giúp phái đẹp thanh lịch, mà còn góp phần cân bằng tâm trạng của họ trong guồng quay cuộc sống hiện đại.

BST Xuân – Hè 2019 mang đến cho tín đồ thời trang nhiều lựa chọn với đa dạng phong cách từ office wear, casual wear hay evening wear.

Lấy cảm hứng từ bức tranh mang đầy sắc màu cảm xúc của thiên nhiên, khi thì đầy nắng gió nơi sa mạc thoắt ẩn thoắt hiện, khi là ánh sáng ban mai mờ ảo hòa quyện với sóng vỗ nhẹ nhàng, là bầu trời xanh phía sau cầu vồng bình yên, hạnh phúc, BST Xuân – Hè 2019 của Eva de Eva sẽ đưa chân phái đẹp đi qua cuộc hành trình của những sắc màu, ánh sáng, những khung cảnh thiên nhiên và những giấc mơ nơi sâu thẳm tâm hồn. 

Không chỉ mang đến những trang phục thấm đẫm tinh thần tự do lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những thiết kế nằm trong BST Xuân – Hè 2019 của thương hiệu còn rất phóng khoáng về chất liệu và kiểu dáng. Qua những thiết kế trẻ trung, hiện đại mang tính ứng dụng cao của “Color Your Mood”, phái đẹp ở mọi lứa tuổi, vóc dáng, quốc tịch khác nhau đều có thể khẳng định sự tự tin và phong cách riêng của mình. 

Những mẫu thiết kế theo phong cách phóng khoáng, chất liệu bắt sáng mới lạ đang “gây sốt” trong làng thời trang thế giới với các màu sắc nổi bật sẽ giúp phái đẹp đầu xu hướng cho thời trang Xuân – Hè 2019.

Tại show diễn thời trang được mong chờ nhất mùa Xuân – Hè năm nay, Eva de Eva sẽ tiếp tục đón tiếp hàng loạt những gương mặt “nổi cộm” hàng đầu làng mốt Việt như Siêu mẫu Thúy Hạnh, Diễn viên Lý Nhã Kỳ, NTK Lê Minh Ngọc, Fashionista Châu Bùi. Đặc biệt, sự xuất hiện của một ngôi sao thời trang “bí mật” chiếm giữ vị trí vedette show diễn với những màn catwalk vững vàng ‘quét sập’ sàn diễn thời trang sẽ khiến các tín đồ “đứng ngồi không yên”. 


Thảm đỏ “Colour Your Mood” Fashion Show sẽ nóng hơn bao giờ hết với Nữ hoàng thảm đỏ Lý Nhã Kỳ. Người đẹp đang là Lãnh sự danh dự Rumani sẽ chuẩn bị váy áo như thế nào để toả sáng tại sự kiện vào ngày 20/3? Cùng đếm ngược và đón chờ với Eva de Eva nàng nhé!!!

Thảm đỏ “Colour Your Mood” Fashion Show sẽ nóng hơn bao giờ nhờ có sự góp mặt của Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ.

Với vai trò là stylist của đêm diễn, Lê Minh Ngọc sẽ thể hiện sự sáng tạo tài tình trong việc mix match các trang phục của người mẫu trở nên ấn tượng và cực trendy.

Fashion icon giới trẻ Châu Bùi hứa hẹn sẽ “oanh tạc” show diễn Xuân – Hè “Colour Your Mood” bằng vẻ ngoài ấn tượng nhất.


Buổi tiệc thời trang Xuân Hè 2019 với chủ đề “Colour Your Mood” sẽ chính thức “trình làng” vào ngày 20/03/2019 tại Cung Thể Thao Điền Kinh địa điểm rộng 5,000 mét vuông tại Hà Nội. Cùng đếm ngược và đón chờ với Eva de Eva các bạn nhé!

 

Những thước phim thời trang sống động đầy nắng và gió nhưng lại bình yên quá đỗi thể hiện tinh thần của Eva de Eva gửi gắm vào BST “Colour Your Mood”.