Eva De Eva

Eva De Eva tiếp tục gây choáng ngợp với BST Xuân – Hè 2019 Color Your Mood

(ĐSVH) Khẳng định sự chuyển mình đầy đột phá từ một nhà mốt công sở để trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam, Eva De Eva tiếp tục gây choáng ngợp với BST Xuân – Hè 2019 Color Your Mood được trình làng ngày 20/03. Không chỉ chinh phục trái tim giới mộ điệu, những gương mặt đình đám showbiz như Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Trương Hồ Phương Nga… cũng dành hết lời khen tặng.

Với quy mô sân khấu hoành tráng trong khuôn viên rộng hơn hơn 5.000 mét vuông tại Cung thể thao Điền kinh Hà Nội, Fashion show “Color Your Mood” đã quy tụ hơn 1.000 khách mời, trong đó có những gương mặt “đình đám” của làng thời trang và showbiz Việt như: Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Thu Quỳnh, Helly Tống, Hồng Quế, Trương Hồ Phương Nga, MC Minh Hà, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, bộ 3 “Phía trước là bầu trời” – Thu Nga, Hà Hương và Kiều Anh và hàng loạt các sao Việt đình đám khác.

Chưa hết choáng ngợp bởi dàn khách mời toàn sao trên thảm đỏ, người xem tiếp tục cảm nhận được sự thăng hoa cùng thời trang, âm nhạc và sân khấu hoành tráng khi bước vào không gian chính của “Colour Your Mood”. Hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang như “Phù thuỷ sân khấu” – đạo diễn Phạm Hoàng Nam, stylist Lê Minh Ngọc và Giám đốc Sáng tạo Học viện Thời trang London kiêm Giám đốc Sáng tạo của Eva de Eva – bà May Cortazzi, Eva De Eva đã mang đến cho người yêu thời trang, một màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Toàn bộ sân khấu được phủ đầy ánh sáng của công nghệ 3D mapping với những hình ảnh nối tiếp mô phỏng sóng nước, sa mạc, cầu vồng cùng những chùm sáng hologram hết sức sinh động đưa người xem như lạc mình vào chốn thiên nhiên tuyệt đẹp. Lúc này, các nàng thơ của Eva De Eva bước ra trong những thiết kế từ yêu kiều, quyến rũ đến cá tính, mạnh mẽ khiến giới mộ điệu không thể rời mắt.

Giữ đúng tinh thần của một show diễn thời trang chuẩn quốc tế, Colour Your Mood chỉ đặc biệt tập trung vào việc trình làng các thiết kế thời trang. Show diễn được thiết kế ngắn gọn với 3 phần gồm: Roots Of The Desert, Tranquil Waters và The Brighter Your Rainbow.

Vậy nhưng điều thật sự gây ấn tượng nhất của show chính là những thiết kế nằm trong phần “Tranquil Waters”. Những item tuyệt đẹp sử dụng chất liệu “thần thánh” đang được giới thời trang quốc tế yêu thích – Liquid Metallic hay còn gọi là “vải nước” đã xuất hiện khiến toàn bộ khán phòng vỡ oà vì ấn tượng. Hơn 20 thiết kế với đủ các sắc thái màu sắc rên nền “vải nước” mềm mại bồng bềnh với những thiết kế lệch vai và cut-out đầy nữ tính. Đặc biệt, những tín đồ thời trang sành điệu như Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Helly Tống, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ…  đều thích mê các mẫu thiết kế này. Tất cả đều cho biết, đây là chất liệu đang hot trend trên thị trường và việc Eva De Eva nhanh tay đưa vào sản xuất, dẫn đầu xu hướng ở thị trường Việt là một điểm rất đáng khen ngợi.

Chưa hết ngỡ ngàng với những thiết kế đầy tinh tế và tuyệt đẹp của Color Your Mood, toàn bộ khán giả có mặt tại sự kiện cũng như những người xem livestream fashion show qua fanpage Eva De Eva đều đồng thời trầm trồ bởi sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang. Trong vai trò Vedette của show, nàng hậu đã có màn catwalk đầy tự tin và ấn tượng. Phong thái tự tin chuẩn hoa hậu, Hương Giang đã sải những bước chân trình diễn không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Kết thúc Fashion show, “Colour Your Mood” đã được các nhà chuyên môn, những người nổi tiếng và hơn 1.000 khán giả tham dự đánh giá là show thời trang tuyệt mỹ từ sân khấu, nội dung đến các thiết kế đẳng cấp. “Cơn mưa lời khen”, những tràng pháo tay không ngớt và sự đón nhận nhiệt tình của phái đẹp với BST chính là những minh chứng cho một show diễn thành công rực rỡ

THEO DOISONGVANHOA.COM