Eva De Eva

Bất ngờ khi những ngã tư đường Hà Nội được hô biến thành sàn catwalk

Sải bước catwalk ngay ngã tư, Helly Tống và các "nàng thơ" xinh đẹp làm bừng sáng cả góc phố Hà Nội! Và những trang phục tone đỏ, cam, nâu đất chủ đạo ấm áp, lãng mạn mà họ thể hiện chính là gợi ý lý tưởng cho tín đồ thời trang mùa Thu – Đông này.


Không cần đến sân khấu xa hoa, tráng lệ, nàng thơ Helly Tống cùng dàn người mẫu vẫn khiến các tín đồ thời trang Việt mãn nhãn với phần catwalk ngay tại các ngã tư Hà Nội vào sáng thứ 2 (23/9) vừa qua.


Thể hiện khả năng catwalk ngay trên những vạch vôi trắng ngay trong giờ cao điểm, Helly Tống đã khiến khán giả lẫn người qua đường "trầm trồ"!


Và để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến giao thông thời điểm này (7h30 – 10h sáng), dàn mẫu chỉ trình diễn xen kẽ vào khoảng thời gian chờ đèn đỏ. Những bộ trang phục mà họ thể hiện lập tức lọt vào "tầm ngắm" của các tín đồ thời trang và nhận được nhiều lời khen ngợi.



Chiếm cảm tình của nàng mê làm đẹp là các item phom dáng đơn giản như váy shift, chân váy A, áo len cổ V… được phối tinh tế với gam earth tones (tông ấm như đỏ, cam, nâu đất), lấy ý tưởng từ các họa tiết hình học trong BST Geometrics.


Bên cạnh đó, các mẫu váy, áo từ chất satin, lụa sang, xịn, mịn kết hợp hoa văn baroque lấy cảm hứng từ nội thất hoàng gia trong BST Interior Luxe cũng khiến giới mộ điệu "đứng ngồi không yên" muốn sở hữu bằng được.


Bạn A - một tín đồ thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng màn catwalk độc đáo tỏ ra hào hứng: "Đây là lần đầu tiên mình được xem trình diễn thời trang ngay tại ngã tư đường. Thực sự quá bất ngờ và thú vị. Mình cũng rất ưng các trang phục Thu - Đông này và đã chấm được vài món để ‘rinh’ về tủ đồ rồi!".



Chia sẻ về sàn diễn có 1-0-2, đại diện thương hiệu thời trang tổ chức sự kiện: "Eva de Eva cho biết, ý tưởng này xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý của phái đẹp. Dù có bận rộn với nhiều lát cắt đa dạng của cuộc sống, họ vẫn luôn muốn tỏa sáng ở mọi góc độ, trên mọi nẻo đường. Và hai BST này chính là gợi ý lý tưởng cho các nàng trong mùa Thu – Đông đang tới".



Thông điệp ý nghĩa cùng những trang phục tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ này đã thu hút sự chú ý của cả con phố và nhận được "mưa lời khen" từ người xem.