Thông tin Tuyển dụng tháng 1/2020


ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP QUA CÁC CÁCH SAU:

*Đăng ký theo form:

- Các vị trí tại văn phòng

- Các vị trí tại cửa hàng

Các vị trí tại xưởng sản xuất

* Hotline: 0919978808

* Nộp hồ sơ trực tiếp: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

* Gửi CV qua mail: tuyendung@evadeeva.com.vn


NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

1. Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng tới showroom.

- Tìm hiểu và tư vấn những sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.

- Sắp xếp hàng hóa, theo dõi tình trạng đồ trên kệ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu:

- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty thời trang

- Ngoại hình ưa nhìn, nam cao trên 1m65, nữ cao trên 1m55

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn

3. Lương và các chế độ:

- Lương: >4 triệu/tháng

- Lương doanh thu: Theo quy định của công ty

- Thưởng: Đánh giá chất lượng dịch vụ trong tháng

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc:

- 258A Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

- 400 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- 364A Nguyễn Thị Thập, Q7, Tp. HCM


TRƯỞNG NHÓM THIẾT KẾ THỜI TRANG

1. Mô tả công việc

- Làm báo cáo về các xu hướng theo mùa

- Lên kế hoạch các thiết kế cho mùa

- Nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm

- Kiểm tra bản vẽ của các NV thiết kế và cho ý kiến về việc vẽ kỹ thuật; chọn vải cùng các thiết kế cho những thiết kế phù hợp;

- Phản hồi cho các thiết kế về sự bố trí, tỷ lệ, chi tiết cấu trúc của các bản thiết kế

- Kiểm tra và bảo đảm thông tin kỹ thuật là chính xác;

- Đảm bảo ra dập hiểu rõ thiết kế, đường cắt chính xác;

- Kiểm tra mẫu may lên và chỉnh sửa cho đúng kỹ thuật;

- Theo dõi mẫu được được may lên;

- Nắm bắt các số liệu về thiết kế và làm các báo cáo cho BLĐ

2. Yêu cầu:

- Nam/Nữ tuổi từ 30 - 38

- Tốt nghiệp đại học

- Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty thời trang

- Có khả năng quản lý, tổng hợp và phân tích các số liệu của thiết kế

- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh

- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, Corel

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội


CỘNG TÁC VIÊN THỬ SẢN PHẨM MẪU

1. Mô tả công việc

- Tham gia mặc thử các sản phẩm mẫu để hội đồng duyệt mẫu

- Thời gian làm việc sáng thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, các buổi phát sinh khác, phía công ty sẽ chủ động báo trước 01 ngày.

2. Yêu cầu:

- Nữ, không giới hạn tuổi

- Cao từ 1m60 – 1m64

- Số đo 3 vòng:

+ Vòng 1: 86-88 cm

+ Vòng 2: 70-72 cm

+ Vòng 3: 90-92 cm

+ Rộng vai: 37 cm

+ Bắp tay: 28 cm.

3. Lương và các chế độ:

- Lương: 300k/buổi

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội


NHÂN VIÊN THIẾT KẾ THỜI TRANG

1. Mô tả công việc

- Thiết kế mẫu mới đảm bảo theo chỉ tiêu được giao theo hàng tháng, quý, năm:

- Nắm bắt và cập nhật thông tin về ý tưởng mới, sự kết hợp mầu bằng hình ảnh cho PR, phòng kinh doanh, cửa hàng trưởng để phục vụ tư vấn khách hàng

- Lên kế hoạch các mẫu vải, phụ kiện phục vụ may mẫu và sản xuất

- Duyệt và Quản lý mẫu sống

- Phối hợp hiệu quả với bộ phận ra mẫu và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm theo đúng ý tưởng thiết kế

- Làm bộ sưu tập

- Phối hợp với bộ phận PR làm bộ sưu tập hàng tháng

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành thiết kế thời trang

- Ứng viên trên 25 tuổi, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm thiết kế tại các hãng thời trang công sở

- Nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật xu hướng

- Cá tính, ham học hỏi

- Kỹ năng trình bày tốt, có thể diễn đạt rõ ràng được ý tưởng bộ sản phẩm cho các bộ phận liên quan

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội


THỢ MAY SẢN XUẤT

1. Mô tả công việc

- Thực hiện may các công đoạn theo phân công của trưởng chuyền

- Nhận và may chi tiết, may ghép bán thành phẩm nhận từ tổ cắt

- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng chuyền.

2. Yêu cầu:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các công ty sản xuất may mặc, ưu tiên tại các công ty sản xuất thời trang

- Thợ lành nghề, có thể may tất cả các sản phẩm thời trang nữ

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Theo đơn giá sản phẩm. (Thu nhập trung bình: 5 – 15 triệu/tháng)

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 27, ngõ 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội


NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO NỘI BỘ

1. Mô tả công việc

- Làm việc với Trưởng phòng xác định nhu cầu và lên danh mục các nội dung cần đào tạo cấp công ty và cho cán bộ quản lý.

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo năm cấp bộ phận và xây dựng kế hoạch đào tạo năm toàn công ty bao gồm cả ngân sách đào tạo năm trình Trưởng phòng phê duyệt.

- Tiếp nhận và xác nhận các yêu cầu đào tạo từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/Phó phòng xem xét.

- Lập kế hoạch đào tạo sơ bộ trình Trưởng/Phó phòng xem xét.

- Đề xuất với Trưởng phòng lựa chọn phương pháp đào tạo phù hợp: đào tạo ban đầu cho nhân viên mới, đào tạo tại chỗ, đào tạo bên ngoài, hợp tác đào tạo

- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn nhà cung ứng đào tạo. Ký hợp đồng với đơn vị đào tạo.

- Đưa ra yêu cầu xây dựng nội dung đào tạo phù hợp và phối hợp với các đơn vị đào tạo xây dựng nội dung bài giảng theo nhu cầu.

- Lập kế hoạch đào tạo và phê duyệt (bao gồm cả việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và chi phí).

- Thông báo kế hoạch đào tạo cho CBNV được cử đi học và Tổ chức ký cam kết đào tạo (nếu có).

- Lập bảng phân công nhiệm vụ chuẩn bị cho chương trình và tổ chức đào tạo.

- Giám sát việc chuẩn bị đào tạo theo bảng phân công. Giám sát, điều phối lớp học.

- Đánh giá kết quả đào tạo và báo cáo với Trưởng phòng HCNS.

- Hoàn thiện hồ sơ đào tạo, lưu trữ hồ sơ và lập đề nghị thanh toán chi phí đào tạo cho nhà cung cấp.

2. Yêu cầu:

- Nam, tuổi từ 28- 40

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan…

- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí đào tạo nội bộ, văn hóa doanh nghiệp tại các công ty bán lẻ

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch

- Có thể truyền lửa, tạo động lực cho toàn thể CBNV qua các chương trình đào tạo, đặc biệt là nhóm sale

- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, thu hút

- Khả năng giao tiếp, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Thỏa thuận

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội


NHÂN VIÊN C&B

1. Mô tả công việc

- Phối hợp rà soát, cập nhật và đề xuất xây dựng quy chế lương, các chương trình về thù lao thu nhập, tiêu chuẩn định giá công việc, phân bậc và đánh giá nhân viên.

- Xây dựng và đề xuất các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

- Tổng hợp thông tin, dữ liệu chấm công, giấy tờ, chứng từ liên quan tới việc làm lương, phép, bảo hiểm trong tháng kiểm tra tính hợp lệ và yêu cầu bổ sung đúng, đầy đủ về biểu mẫu thời hạn.

- Tính lương, thưởng cho người lao động đảm bảo tính chính xác, đúng thời hạn.

- Trình duyệt và làm các thủ tục thanh toán tiền lương, thưởng cho cán bộ nhân viên đúng thời hạn.

- Giải đáp các vấn đề thắc mắc liên quan tới lương, thưởng, phép, chấm công cho cán bộ nhân viên và cập nhật vào nhật ký nhân sự để xử lý trong kỳ lương tới.

- Thực hiện các thủ tục Bảo hiểm và chính sách chế độ cho người lao động

- Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ đối với người lao động kí HĐLĐ chính thức tại Công ty

- Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ tài liệu và các quyết định nhân sự cho CBNV chính thức

2. Yêu cầu:

- Nam/Nữ tuổi từ 25 - 30

- Tốt nghiệp từ Đại học các chuyên ngành về Nhân sự, kế toán

- Có ít nhất 02 năm trở lên làm C&B tại những công ty có quy mô từ 300 người trở lên.

- Có kinh nghiệm làm tại các công ty lĩnh vực sản xuất & kinh doanh

- Am hiểu bộ luật lao động, luật BHXH

- Cẩn thận, trung thực

- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và internet

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Thỏa thuận

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội


NHÂN VIÊN VISUAL MERCHANDISE

1. Mô tả công việc

* Triển khai các hoạt động visual theo định hướng VM planning.

- Window

- VM signage

- VM sample guideline

* Triển khai các hoạt động merchandise theo định hướng VM planning.

- Phân tích hàng hoá, trưng bày thúc đẩy doanh số.

- Trưng bày, luân chuyển, quay vòng sản phẩm, tối ưu hoá tồn kho.

* Triển khai các hoạt động DISPLAY theo định hướng VM planning.

- Build up đội ngũ trưng bày phục vụ điểm bán.

- Đào tạo kỹ năng trưng bày nhân viên VM và nhân viên làm việc tại điểm bán.

- Duy trì, chấm điểm các hoạt động trưng bày .

2. Yêu cầu:

- Nam/nữ

- Tuổi từ 23 - 35

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Có gu thẩm mỹ tốt, tư duy thời trang

- Ưu tiên ứng viên thành thạo các phần mềm đồ họa

- Sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc

- Có thể đi công tác theo điều động

3. Lương và các chế độ:

- Lương: Thỏa thuận

- Phụ cấp: Theo quy định của công ty

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

4. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội