Thông tin Tuyển dụng tháng 3/2020


ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP QUA CÁC CÁCH SAU:

*Đăng ký theo form:

- Các vị trí tại văn phòng

- Các vị trí tại cửa hàng

- Các vị trí tại xưởng sản xuất

* Hotline: 0919978808

* Nộp hồ sơ trực tiếp: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

* Gửi CV qua mail: tuyendung@evadeeva.com.vn


  1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

    1. Mô tả công việc

    - Tiếp đón khách hàng tới showroom.

    - Tìm hiểu và tư vấn những sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.

    - Sắp xếp hàng hóa, theo dõi tình trạng đồ trên kệ.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

    1. Yêu cầu:

    - Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty thời trang

    - Ngoại hình ưa nhìn, nam cao trên 1m65, nữ cao trên 1m55

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn

    1. Lương và các chế độ:

    - Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000/tháng

    - Thưởng: Đánh giá chất lượng dịch vụ trong tháng

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc:

    - 400 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    - 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    - Tầng 1, Trần Hưng Đạo Plaza, Hòn Gai, Quảng Ninh

    - 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Vincom 2, Level 2, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

     

    CỘNG TÁC VIÊN THỬ SẢN PHẨM MẪU

    1. Mô tả công việc

    - Tham gia mặc thử các sản phẩm mẫu để hội đồng duyệt mẫu

    - Thời gian làm việc sáng thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, các buổi phát sinh khác, phía công ty sẽ chủ động báo trước 01 ngày.

    1. Yêu cầu:

    - Nữ, không giới hạn tuổi

    - Cao từ 1m60 – 1m64

    - Số đo 3 vòng:

    + Vòng 1: 86-88 cm

    + Vòng 2: 70-72 cm

    + Vòng 3: 90-92 cm

    + Rộng vai: 37 cm

    + Bắp tay: 28 cm.

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: 300.000/buổi

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    CHUYÊN VIÊN VISUAL MERCHANDISE

    1. Mô tả công việc

    * Triển khai các hoạt động visual theo định hướng VM planning.

    - Window

    - VM signage

    - VM sample guideline

    * Triển khai các hoạt động merchandise theo định hướng VM planning.

    - Phân tích hàng hoá, trưng bày thúc đẩy doanh số.

    - Trưng bày, luân chuyển, quay vòng sản phẩm, tối ưu hoá tồn kho.

    * Triển khai các hoạt động DISPLAY theo định hướng VM planning.

    - Build up đội ngũ trưng bày phục vụ điểm bán.

    - Đào tạo kỹ năng trưng bày nhân viên VM và nhân viên làm việc tại điểm bán.

    - Duy trì, chấm điểm các hoạt động trưng bày .

    1. Yêu cầu:

    - Nam/nữ

    - Tuổi từ 23 - 35 

    - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương  

    - Có gu thẩm mỹ tốt, tư duy thời trang  

    - Ưu tiên ứng viên thành thạo các phần mềm đồ họa  

    - Sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc

    - Có thể đi công tác theo điều động

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: Thỏa thuận

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    TRƯỞNG NHÓM MUA HÀNG

    1. Mô tả công việc

    - Hỗ trợ Trưởng phòng điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua và Cung ứng, kho bãi để thực hiện công tác chuyên môn.

    - Phối hợp với Trưởng phòng xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

    - Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.

    - Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ đầu vào của hàng hóa, dịch vụ, tài sản cố định & công cụ dụng cụ phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh toàn Công ty.

    - Nghiên cứu, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.

    - Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách theo chỉ đạo của Giám đốc tài chính.

    - Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải thỉnh thị ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Trưởng phòng

    - Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo phương châm : CHỦ ĐỘNG – KỊP THỜI VÀ HIỆU QUẢ.

    - Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính

    1. Yêu cầu:

    - Nam/Nữ tuổi từ 28-40

    - Tốt nghiệp các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, thương mại, kinh tế, ...

    - Giao tiếp tiếng Trung tốt, biết tiếng Anh

    - Có kinh nghiệm trên 05 năm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu và có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý phòng Mua hàng tại các công ty thời trang, may mặc

    - Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác cung cấp nguyên phụ liệu may mặc nước ngoài: Trung, Hàn, Châu Âu

    - Am hiểu về thị trường vải, nguyên phụ liệu trong và ngoài nước

    - Am hiểu về chất liệu nguyên phụ liệu may mặc

    - Có thể đi công tác nước ngoài

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: Thỏa thuận

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

    1. Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty để đảm bảo các hoạt động được tiến hành bình thường;

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, điện thoại… theo quy định;

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ…) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp hộ chiếu, visa, đặt vé máy bay, khách sạn… cho TGĐ và CBNV;

    - Quản lý và điều hành lái xe, tạp vụ,...

    - Phối hợp với các bộ phận triển khai các chế độ phúc lợi cho CBNV trong công ty như nghỉ mát, sự kiện công ty…;

    - Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, thông báo nội quy, quy chế của công ty và kiến nghị những biện pháp xử lý vi phạm khi phát sinh;

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính (mở showroom, thay đổi đăng ký kinh doanh…) và các thủ tục pháp lý khác.

    - Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị - tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp đặt bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).

    - Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đưa đón, bố trí chỗ ăn ngủ, tiếp khách cho CBNV và khách đến công ty làm việc.

    - Phối hợp với Thư ký TGĐ, chịu trách nhiệm chuẩn bị các văn bản, tài liệu phục vụ cho cuộc họp như: giấy mời họp, báo cáo công việc... khi phát sinh yêu cầu

    - Quản lý, điều phối và mua sắm cơ sở vật chất

    - Các nhiêm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ

    1. Yêu cầu:

    - Nữ tuổi từ 25 - 35

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành nghề (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành thư ký, văn phòng)

    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính.

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

    - Giao tiếp tốt

    - Nhiệt tình, chu đáo, sát sao

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: 7.000.000 – 8.000.000/tháng

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    KẾ TOÁN KHO

    1. Mô tả công việc

    - Sắp xếp kiểm kê hàng tuần, cập nhật timesheet kiểm kê

    - Đi kiểm kê tất cả các cửa hàng và đại lý trong hệ thống

    - Điều chỉnh kiểm kê và biên bản kiểm kê hàng tháng

    - Không đồng bộ kiểm kê hàng tuần

    - Xử lý âm kho , lệnh điều chuyển tổng hàng ngày

    - Xuất hàng hủy, Tổng hợp hàng hủy, Làm file tổng hợp hàng lỗi, hủy hàng tháng

    - Xuất CCDC cho các cửa hàng hàng ngày

    1. Yêu cầu:

    - Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35 (Ưu tiên nam do di chuyển nhiều)

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành tài chính kế toán

    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

    - Hiểu về lĩnh vực hoạt động của công ty

    - Nắm vững các hoạt động của phòng ban

    - Nắm vững hệ thống tài chính của doanh nghiệp

    - Nắm vững quá trình tài chính.

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    KẾ TOÁN THUẾ

    1. Mô tả công việc

    - Xuất hóa đơn khách lẻ chi nhánh, tổng công ty.

    - Xuất hóa đơn kèm in bảng kê hóa đơn theo chương trình đăng ký sở công thương

    - Thực hiện việc thu chi tiền tại két theo quy định

    - Hàng ngày lập chứng từ chuyển tiền, bảng kê nộp séc ra ngân hàng.

    - Kiểm đếm, đối chiếu và niêm phong quỹ.

    - Kiểm tra chứng từ đầu vào

    - Nộp thủ tục khai thuế ban đầu ở chi nhánh

    - Làm tờ khai thuế, nộp thuế hàng tháng, quý cho Chi nhánh.và tổng công ty

    - Lấy sổ phụ ngân hàng tháng

    - Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý

    1. Yêu cầu:

    - Nữ tuổi từ 25 - 35

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính kế toán

    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

    - Hiểu về lĩnh vực hoạt động của công ty

    - Nắm vững các hoạt động của phòng ban

    - Nắm vững hệ thống tài chính của doanh nghiệp

    - Nắm vững quá trình tài chính.

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

     

    THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

    1. Mô tả công việc

    - Xếp và nhắc lịch làm việc cho TGĐ.

    - Bố trí, sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ (địa điểm ăn ở, làm việc, chương trình làm việc), chuẩn bị chi phí và các vật dụng/tài liệu cần thiết cho chuyến công tác của TGĐ.

    - Tổng hợp kế hoạch tháng/mùa và báo cáo của các phòng ban trình TGĐ.

    - Tổng hợp và theo dõi các công việc tồn đọng của các đơn vị/ bộ phận tuần/tháng/mùa báo cáo TGĐ.

    - Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban.

    - Soạn thảo văn bản, tài liệu liên quan do TGĐ chỉ thị.

    - Thư ký và Lập biên bản các cuộc họp giao ban tuần/tháng/mùa và gửi biên bản sau cuộc họp đã được phê duyệt cho các phòng ban liên quan.

    - Nhận trình ký và kiểm tra giấy tờ các phòng ban trước khi trình duyệt TGĐ: văn bản đầy đủ chữ ký của các phòng ban liên quan, đúng thể thức văn bản.

    - Chụp ảnh và tổng hợp các mẫu sống TGĐ mua về và làm bàn giao cho các phòng ban liên quan.

    - Phụ trách dịch văn bản, các tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt

    1. Yêu cầu:

    - Nữ tuổi từ 25 - 35

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành xã hội, thư ký văn phòng, quản trị doanh nghiệp, ...

    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký TGĐ

    - Tiếng Anh giỏi

    - Ngoại hình ưa nhìn

    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thực hiện công việc, kỹ năng quản lý thời gian

    - Nhanh nhẹn, chủ động

    1. Lương và các chế độ:

    - Lương: 12.000.000 – 15.000.000/tháng

    - Phụ cấp: Theo quy định của công ty

    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định: Bảo hiểm, nghỉ mát, thưởng lễ tết,…

    1. Nơi làm việc: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội