Tuyển Dụng

Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de Eva.

Được thành lập từ năm 2007,  thương hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Ý thức được tầm quan trọng của những năng lực cốt lõi, Ban Lãnh Đạo Công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư và phát triển con người, phát huy tính sáng tạo. Cùng với việc từng bước chuẩn hóa hệ thống các quy trình là việc, công ty tập trung xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, trẻ trung, hệ thống chính sách chế độ hợp lý nhằm thu hút và trọng dụng nhân tài.
Hãy tới Eva de Eva để trải nghiệm và cảm nhận.

Liên hệ tuyển dụng:

Nộp CV qua email: tuyendung@evadeeva.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng: số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội.
Trúng tuyển bổ sung hồ sơ có dấu đỏ.
Quản lý tuyển dụng: Ms Nga : 091.997.8808/ 043.710.1106 máy lẻ 135.

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí sau:

1. Mô tả công việc

– Thực hiện may các công đoạn theo phân công của trưởng chuyền
– Nhận và may chi tiết, may ghép bán thành phẩm nhận từ công nhân trong chuyền
– Chịu trách nhiệm bảo quản máy do mình quản lý
– Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng chuyền.

2. Yêu cầu:

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên biết vận hành máy trần đè 2K5C

3. Lương và các chế độ:

– Lương: Theo đơn giá. Thu nhập trung bình: 7 – 13 triệu/tháng.
– Phụ cấp ăn trưa: 15.000 đ/ ngày

4. Nơi làm việc:

Số 27, ngõ 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội (Thuê địa điểm tại Công ty may Minh Trí)

1. Mô tả công việc

–    Bán hàng và tư vấn sản phẩm cho khách
–    Trưng bày và chăm sóc hàng hóa, hình ảnh cửa hàng
–    Ghi đồ sửa cho khách
–    Vệ sinh cửa hàng
–    Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
–    Làm việc theo ca luân phiên: Ca 1 từ 8h – 15h, ca 2 từ 14h30 – 21h30.

2. Yêu cầu:

–    Tốt nghiệp PTTH trở lên.
–    Nam hoặc Nữ từ 22 tuổi trở lên.
–    Các ứng viên đang đi học, ứng viên nữ có con nhỏ dưới 24 tháng tuổi – Vui lòng không dự tuyển.
–    Hình thức ưa nhìn, không có dị tật hình thể, giao tiếp tốt.
–    Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
–    Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng thời trang công sở nữ
–    Ứng viên nên đến thăm quan, học hỏi ở các Showroom (địa chỉ trên Website) trước khi nộp hồ sơ và trước khi Phỏng vấn.

3. Lương và các chế độ:

– Lương: Theo % Doanh thu, có không lương cứng.
– Phụ cấp, thưởng: Theo quy chế công ty.

4. Nơi làm việc:

– Hệ thống Showroom của Công ty, tham khảo tại đây.

1. Mô tả công việc:
Thiết kế mẫu mới đảm bảo theo chỉ tiêu được giao theo hàng tháng, quý, năm:

–    Chọn vải trên đầu mẫu vật tư cung cấp và tự đi thị trường thực tế đủ cung cấp đầu mẫu vải theo chủng loại  theo yêu cầu kế hoạch đưa ra từ đầu mùa (Tháng 5 và Tháng 9) và đặt nguyên phụ liệu theo yêu cầu từ quản lý
–    Dựa trên các đầu mẫu vải trong sổ vải, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu xu hướng chung thế giới và riêng của Eva để vẽ hình sơ lược ban đầu có gắn kèm theo vải, ghi chú đầy đủ, dễ hiểu các tỉ lệ, chi tiết của hình vẽ trên bản MẪU THIẾT KẾ. Vải gắn kèm ghi chú đầy đủ tên vải, số lượng vải tồn
–    Dùng toàn bộ  vật tư trong kho để thiết kế không sử dụng vật tư mua bên ngoài

Nắm bắt và cập nhật thông tin về ý tưởng mới, sự kết hợp mầu bằng hình ảnh cho PR, phòng kinh doanh, cửa hàng trưởng để phục vụ tư vấn khách hàng:

–    Thực hiện nghiên cứu cattologe, nghiên cứu thị trường các thiết kế, mẫu thời trang mới
–    Đi thị trường thực tế và ra các showroom theo yêu cầu của quản lý cấp trên

Lên kế hoạch các mẫu vải, phụ kiện phục vụ may mẫu và sản xuất:

–    Hoàn thiện file đi may mẫu với 4 form biểu, có ghi đầy đủ ngày lên file, các loại  vải chính, vải phối, các loại phụ liệu đi kèm có tên và số lượng tồn kho thời điểm lên file.Các loại vải và phụ liệu phải đáp ứng được số lượng sản xuất ít nhất 50 sản phẩm /1 loại vải chính.Có ghi tên nhân viên thiết kế.
–    Lên file đối với những file sản xuất lại đầy đủ yêu cầu như  file ban đầu

Duyệt mẫu sống:

–    Phối hợp với các bộ phận liên quan (Phòng kinh doanh) để duyệt mẫu sống trước khi đưa ra thị trường theo định kỳ 2 lần/tuần (Thứ 3 & Thứ 6)
–    Hoàn thiện file ngay sau duyệt mẫu nếu có chỉnh sửa hoặc có yêu cầu ghép thêm vải
–    Luôn cập nhật kết quả duyệt mẫu sau mỗi buổi duyệt thứ 3 thứ 6 hàng tuần để bổ sung những mẫu còn thiếu theo chủng loại
–    Cập nhật kết quả bán nhanh chậm từ kinh doanh để rút kinh nghiệm cho các file tiếp theo

Quản lý mẫu sống:

–    Chuẩn bị toàn bộ mẫu theo list danh sách trước khi đi duyệt mẫu sống.
–    Quản lý mẫu sống trong quá trình lên file và trả mẫu sống khi đã hoàn thành.
–    Làm thanh toán khi mua mẫu sống.
–    Chụp ảnh toàn bộ các loại mẫu sống, ghi chú tên file khi đi sản xuất đầy đủ và chính xác. Ghi chú hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
–    Lưu giữ hình ảnh mẫu sống theo chủng loại và theo ngày duyệt mẫu. In hình ảnh khi có yêu cầu.

Phối hợp hiệu quả với bộ phận ra mẫu và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm theo đúng ý tưởng thiết kế (mẫu thiết kế, chất liệu vải, kiểu dáng, họa tiết, phụ kiện…):

–    Làm việc với ra mẫu và may mẫu theo quy trình lên file để tránh chỉnh sửa nhiều để mẫu sống đạt kết quả cao
–    Các mẫu thiết kế cần vẽ hình rõ ràng đảm bảo đảm bảo bộ phận cắt mẫu nhận biết và hiểu đúng được ý tưởng của tạo mẫu

Làm bộ sưu tập:

Phối hợp với bộ phận PR làm bộ sưu tập hàng tháng

2. Yêu cầu:

–    Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thiết kế, Mỹ Thật. (Ưu tiên ứng viên được đào tạo nước ngoài)
–    Trên 5 năm kinh nghiệm thiết kế tại các hãng thời trang công sở

3. Lương và các chế độ:

–    Lương: Lương cứng + Lương sản phẩm.
–    Các chế độ khác: Theo quy chế công ty.

4. Nơi làm việc:

Văn phòng số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội

1. Mô tả công việc:
Trade Marketing

+ Xây dựng kế hoạch các chương trình trade Marketing theo tháng và triển khai các nội dung công việc được duyệt  đảm bảo theo đúng chất lượng và tiến độ đề ra trong kế hoạch :
–    Lấy số liệu hàng tồn kho dự kiến từ P TTSL
–    Đưa ra chương trình giải quyết hàng tồn kho
–    Đưa ra các chương trình ưu đãi để tăng doanh số
–    Đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới
–    Kiểm soát chi phí cho các chương trình một cách hiệu quả
–    Lên dự toán chi phí cho chương trình
–    Lên phân công công việc trong chương trình
–    Lên kế hoạch chuẩn bị quà tặng, quản lý sử dụng theo từng chương trình
–    Làm thủ tục đăng ký, cấp phép với chính quyền, ban ngành cho liên quan để xin phép  thực hiện các CT khuyến mãi hoặc treo baner các CT nếu cần
–    Lên nội dung thông báo cụ thể tới các phòng ban để triển khai tới các địa điểm áp dụng chương trình
–    Lên nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng quảng cáo về chương trình
–    Lên nội dung của các thiết kế trong chương trình để truyền thông
–    Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing
–    Quản lý, cập nhật về giá cả chất lượng các đơn vị Suplier
–    Giám sát việc thực hiện chương trình của kênh BL và kiểm soát tiêu cực
–    Báo cáo tổng kết chương trình sau khi kết thúc
–    Quyết toán với kế toán các chi phí sử dụng trong chương trình.
–    Thực hiện theo sự phân công của cấp trên

Tổ chức sự kiện :

–    Xây dựng ý tưởng khung chương trình các sự kiện của công ty theo kế hoạch tháng
–    Khảo sát địa điểm thực tế để có hướng tổ chức chương trình
–    Lên dự toán chi phí cho chương trình
–    Lên phân công công việc trong chương trình
–    Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình sự kiện
–    Quản lý, cập nhật về giá cả chất lượng các đơn vị Suplier
–    Lên nội dung của các thiết kế trong chương trình để truyền thông
–    Lên kế hoạch chuẩn bị quà tặng, quản lý sử dụng theo từng chương trình
–    Làm thủ tục đăng ký, cấp phép với chính quyền, ban ngành cho liên quan để xin phép tổ chức sự kiện, hoặc treo baner các CT nếu cần
–    Tổ chức sự kiện theo kế hoạch được duyệt và phân công công việc đảm nhiệm theo sự kiện đảm bảo theo đúng chất lượng và tiến độ đề ra trong kế hoạch
–    Báo cáo tổng kết chương trình sau khi kết thúc
–    Quyết toán với kế toán các chi phí sử dụng trong chương trình.
–    Thực hiện theo sự phân công của cấp trên

POS:

–    Xây dựng các quy định về thực hiện và quản lý POS
–    Thực hiện thay ảnh, poster, bộ sưu tập
–    Cung cấp các hình ảnh cho các đại lý
–    Cung cấp nhạc cho các showroom
–    Cung cấp cấp các ấn phẩm, vật dụng quảng cáo đồng bộ cho các showroom và đại lý chuyên
–    Lên nội dung cho thiết kế các hạng mục in ấn nhận diện thương hiệu cho khối kinh doanh và văn phòng: Card cửa hàng, tranh ảnh tại SR, thẻ tên nv,….
–    Trực tiếp làm việc cùng các nhà in đảm bảo giá cả cạnh tranh, chất lượng in ấn các ấn phẩm quảng cáo sản phẩm và thương hiệu
–    Quản lý, cập nhật về giá cả chất lượng các đơn vị Suplier
–    Đảm bảo cung cấp các hạng mục POS: baner, standy, tờ thông tin…..đúng tiến độ và chất lượng đề ra trong kế hoạch
–    Quản lý cung cấp các hạng mục hình ảnh nhận diện thương hiệu POS tại cửa hàng theo yêu cầu
–    Đảm bảo thay thế hình ảnh tại cửa hàng và các đại lý định kỳ hàng tháng, mùa…
–    Kiểm tra giám sát việc thực hiện trưng bày hàng hóa, POS tại các SR
–    Chịu trách nhiệm phân bổ và báo cáo tình hình thực hiện cấp phát lookbook, catalogue cho bộ phận kinh doanh và đối tác.

Hỗ trợ trang trí Show window:

–    Hỗ trợ làm đề xuất mua các thiết bị, vật liệu phục vụ cho việc trang trí show window
–    Hỗ trợ Nhân viên display trong quá trình triển khai

Báo cáo – Thực hiện quy trình quy định

–    Thực hiện báo cáo trưng bày phụ kiện tại các SR
–    Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động trade , event, POS của đối thủ cạnh tranh hàng tuần
–    Thực hiện báo cáo công việc theo mẫu và quy định gửi báo cáo công việc của công ty.
–    Thực hiện theo đúng quy định quy trình của công ty, có ý kiến đóng góp phàn hồi sửa đổi khi thấy bất cập

Hỗ trợ công việc của phòng theo sự phân công của cấp trên

–    Hỗ trợ thực hiện các công việc ngoài chuyên môn theo sự phân công của cấp trên khi có yêu cầu

2. Yêu cầu:

– Nam giới, có thể đi công tác, từ 30 – 40 tuổi.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, am hiểu về xây dựng các chương trình Trade và Event.
– Ưu tiên ứng viên đã làm ngành thời trang.
-Sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngắn ngày.

3. Lương và các chế độ:

–    Lương: Thỏa thuận
–    Các chế độ khác: Theo quy chế công ty.

4. Nơi làm việc:

Văn phòng số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội

1. Mô tả công việc
1. Doanh thu bán hàng:

– Nhận chỉ tiêu doanh thu ngày 5 hàng tháng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu vào cuối mỗi tháng.
– Nắm rõ thực trạng tồn kho hàng hóa và tư vấn về hàng hóa cho đại lý nhằm đảm bảo hàng hóa đầy đủ, thúc đẩy doanh thu.
– Theo dõi doanh thu số lần đặt hàng của các đại lý đề xuất phương án kịp thời.
– Theo dõi, chăm sóc và thực hiện chỉ tiêu doanh thu áp dụng theo phân cấp đại lý hàng tháng căn cứ theo Hợp đồng Đại lý
– Nắm rõ quy định về định mức chia dây hàng cho đại lý và ý kiến phản hồi sau khi đi kiểm tra nhu cầu kinh doanh thực tế, đề xuất chỉnh sửa phù hợp nếu có.
– Đề xuất xây dựng các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý để thúc đẩy doanh số.

2. Đi kiểm tra thị trường và chăm sóc đại lý:

– Thực hiện Kiểm tra và có báo cáo về việc trưng bày của đại lý đảm bảo theo đúng quy chuẩn theo kế hoạch công tác trong tháng của NVKD:
+ Đại lý phân cấp số 1 (có doanh thu trên 400tr/tháng): đi thị trường 1 lần/tháng
+ Đại lý phân cấp số 2 (có doanh thu trên 300tr/tháng): đi thị trường 1 lần/tháng
+ Đại lý phân cấp số 3 (có doanh thu trên 200tr/tháng): đi thị trường 1 lần/ tháng
+ Đại lý phân cấp số 4 (có doanh thu 100tr/tháng): đi thị trường 1 lần/ 2 tháng
+ Đại lý phân cấp số 5 (có doanh thu dưới 100tr/tháng): đi thị trường 1 lần/3 tháng
– Tìm hiểu nhu cầu của các đại lý. Tìm kiếm các đại lý mới tiềm năng và hủy bỏ các đại lý không tiềm năng.
– Nắm bắt được doanh thu bán buôn của các đối thủ cạnh tranh
– Đề xuất nâng cấp hình ảnh của các đại lý không đạt yêu cầu về hình ảnh để đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quy mô của đại lý
– Tiếp nhận hình ảnh từ Phòng Marketing và gửi hình ảnh  hướng dẫn thay đổi trưng bày cho các Đại lý 01 lần / 01 tuần
– Thi công Đại lý:
+ Trình duyệt bản vẽ thiết kế 3D, phối hợp hoàn thành bản vẽ kỹ thuật thi công
+ Phối hợp cùng ĐL lựa chọn và tìm nhà thầu đảm bảo giá cả cạnh tranh, chất lượng (Riêng ĐL ủy quyền nhà thầu thi công do Công ty chỉ định)
+ Phối hợp cùng Đại lý, nhà thầu lập báo giá chi phí thi công dự toán và trình Công ty phê duyệt báo giá trước khi tiến hành thi công Đại lý.
+ Giám sát thi công đảm bảo đúng bản vẽ kỹ thuật thiết kế.
+ Tham gia nghiệm thu công trình thi công Đại lý.
Hoàn thiện Biên bản nghiệm thu đầu tư Đại lý

3. Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu:

– Báo cáo chuyên môn:
+ Báo cáo hàng bán nhanh, chậm, hàng kém chất lượng hàng tuần
+ Báo cáo tình hình bán hàng từng mẫu hàng mới kinh doanh trong tuần (số lượng , tốc độ bán hàng, đề xuất sản xuất lại).
+ Ý kiến phản hồi từ khách hàng hàng tuần
– Báo cáo thị trường (đối thủ cạnh tranh, thị hiếu tiêu dùng, sức mua của thị trường….)
– Báo cáo đánh giá và phân loại đại lý định kỳ hàng quý, hàng năm.

2. Yêu cầu:

– Nam, trên 30 tuổi, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh đại lý thời trang
– Sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngắn ngày.

3. Lương và các chế độ:

– Lương: Thỏa thuận
– Các chế độ khác: Theo Quy chế Công ty.

4. Nơi làm việc:

Văn phòng số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội

1. Mô tả công việc

– Mặc thử các trang phụ (Đầm, quần áo, véc, măng tô,…) để duyệt mẫu
– Không cần chụp hình hay trình diễn thời trang

2. Yêu cầu:

– Nữ giới, gương mặt tươi tắn, ưa nhìn.
– Vóc dáng size M: (Ưu tiên người đã sinh con).
+ Cao từ 160 cm đến 167 cm.
+ Vòng 1-2-3: 88 – 70 – 93 cm.
+ Bắp đùi: 52 cm
+ Bắp tay: 25 cm
– Thời gian làm việc: Partime, từ 9h – 11h thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.

3. Lương và các chế độ:

–    Lương: 300.000đ/buổi

4. Nơi làm việc:

Văn phòng số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội

1. Mô tả công việc:
*Stylist đồ BST, Lookbook

–    Lên ý tưởng concept cho BST, LB
–    Duyệt  concept và tiến hành mix mẫu trước khi chụp
–    Stylist, mix đồ chụp hình sau mỗi lần duyệt mẫu
–    Tìm phụ kiện phù hợp với concept chụp hình

*Chụp ảnh BST, Lookbook, shoponline:

–    Thực hiện chọn đồ để mix đồ cho người mẫu chụp ảnh đảm bảo tính hấp dẫn cho sản phẩm được mix
–    Mượn đồ và phụ kiện cho các bộ chụp hình
–    Mix đồ chụp BST
–    Chụp BST, kiểm soát đồ chụp
–    Quản lý đồ mang đi chụp

*Trình diễn thời trang:

–    Mượn đồ và phụ kiện cho các show trình diễn
–    Quản lý đồ diễn tại các Show diễn
–    Chọn đồ cho Celeb: phim, sự kiện…

*Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing
2. Yêu cầu:

– Trên 18 tuổi, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Stylist cho các thương hiệu thời trang
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình.

3. Lương và các chế độ:

– Lương: Thỏa thuận
– Các chế độ khác: Theo Quy chế Công ty.

4. Nơi làm việc:

Văn phòng số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội

  1. Mô tả công việc

– Thực hiện may các công đoạn theo phân công của trưởng chuyền
– Nhận và may chi tiết, may ghép bán thành phẩm nhận từ công nhân trong chuyền
– Chịu trách nhiệm bảo quản máy do mình quản lý
– Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng chuyền.

  1. Yêu cầu:

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên biết vận hành máy trần đè 2K5C

  1. Lương và các chế độ:

– Lương: Theo đơn giá. Thu nhập trung bình: 7 – 13 triệu/tháng.
– Phụ cấp ăn trưa: 15.000 đ/ ngày

  1. Nơi làm việc:

Số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

III. NHÂN VIÊN RA MẪU

  1. Mô tả công việc
  • Thực hiện theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng
  • Nhận các mẫu bìa và vật tư để cắt mẫu
  • Là kĩ bề mặt vải trước khi cắt, đo và ghi chú trên file độ co, khổ vải, độ file nhiệt nếu có. Chủ động báo cáo chất lượng vải co, phai, lỗi, trong quá trình xử lý vải cắt mẫu.
  • Trải vải trên bề mặt phẳng, quan sát kĩ canh sợi và các lỗi trên mảnh vải, đặt mẫu rập đúng canh sợi, vẽ và trừ đường may xung quanh theo yêu cầu của ra mẫu, cắt đầy đủ các chi tiết của sản phẩm đúng canh sợi, đúng số lượng chi tiết
  • Giao số file đã cắt cho bên may mẫu
  • Báo cáo số lượng file đã cắt, tồn chưa cắt cho trưởng bộ phận hàng ngày, tuần
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  1. Yêu cầu:

Ít nhất 5 năm kinh nghiệm

  1. Lương và các chế độ:

– Lương: Theo đơn giá..
– Phụ cấp ăn trưa: 15.000 đ/ ngày

  1. Nơi làm việc:

Số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội