Tuyển dụng vị trí quản lý – Showroom Thái Nguyên

Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de Eva.

Được thành lập từ năm 2007,  thương hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Ý thức được tầm quan trọng của những năng lực cốt lõi, Ban Lãnh Đạo Công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư và phát triển con người, phát huy tính sáng tạo.

Cùng với việc từng bước chuẩn hóa hệ thống các quy trình là việc, công ty luôn tập trung xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, trẻ trung, hệ thống chính sách chế độ hợp lý nhằm thu hút và trọng dụng nhân tài.
Hãy tới Eva de Eva để trải nghiệm và cảm nhận !

Liên hệ tuyển dụng:

Nộp CV qua email: tuyendung@evadeeva.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng: số 16, ngõ 310 Nghi Tàm, Hà Nội.
Quản lý tuyển dụng: Ms Nga : 091.997.8808/ 043.710.1106 máy lẻ 135.

Nhằm chuẩn bị cho Kế hoạch khai trương Showroom mới tại Thái Nguyên, Thời trang Eva De Eva cần tuyển dụng vị trí QUẢN LÝ SHOWROOM.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Doanh thu bán hàng:
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
  • Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
  1. Quản lý nhân sự
  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
  • Theo dõi, kiểm tra giờ giấC, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
  • Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân viên
  • Thực hiện việc tính lương cho nhân viên hàng tháng
  • Xây dựng KPI và Giám sát, báo cáo kết quả thực hiện KPI trước ngày 05 hàng tháng
  1. Quản lý hàng hóa
  • Theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa trong ngày, đảm bảo không thất thoát hàng hóa
  • Nắm bắt được lượng hàng tồn ở Showroom hàng ngày, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán chạy và phương án giải quyết các mã hàng tồn bán chậm.
  • Kiểm tra và giám sát bảo quản hàng hóa thường xuyên
  • Quản lý và kiểm tra thường xuyên số lượng hàng sửa, chất lượng hàng sửa, phản hồi của khách hàng về hàng sửa, lỗi sản phẩm phải sửa ngay khi mới kinh doanh….
  1. Quản lý tài sản tại Showroom
  • Nắm và quản lý được tất cả tài sản có tại Showroom
  • Có kế hoạch, biện pháp quản lý tài sản được sử dụng bền lâu và tránh thất thoát, mất mát.
  1. Quản lý tài chính tại Showroom
  • Quản lý doanh thu bán hàng hàng ngày
  • Thực hiện việc thu tiền bán hàng trong ngày tại Showroom và nộp cho kế toán vào ngày hôm sau.
  • Quản lý toàn bộ thu chi tại Showroom.
  1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
  • Nắm bắt được doanh thu ban hàng tại các Showroom trong hệ thống, Showroom đối thủ cạnh tranh hoặc một số showroom lân cận…
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân loại khách hàng của Showroom: độ tuổi, sở thích, nghề nghiệp, thu nhập….
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên
  • Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm: tài khoản, mã số Vip card…và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm (có thể hướng dẫn nhân viên bán hàng)
  • Thực hiện việc cấp phát thẻ Vip cho khách hàng
  • Thực hiện quy định CSKH hàng tuần
  1. Các loại báo cáo:
  2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
II. YÊU CẦU

–    Độ tuổi: 27 – 35
–    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Quản lý thời trang

Lương và các chế độ:

–    Lương: Lương cứng + Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu hoàn thành doanh số
–    Các chế độ khác: Theo quy chế công ty.

Nơi làm việc:

Showroom Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Thái Nguyên