Eva De Eva

LAN TOẢ YÊU THƯƠNG, CHO ĐI CÒN MÃI

 

 

 

 

 Việt Nam đang bước vào thời kỳ khó khăn nhất của cuộc chiến chống dịch Covid-19, đặc biệt là miền Nam yêu dấu. Gần 12.000 ca tử vong, hàng triệu người mất việc làm, lâm vào cảnh túng thiếu. Những gia đình nghèo khó mất người trụ cột, cả về tài chính lẫn tinh thần. Đã có những đứa trẻ trước khi Covid ập đến còn sống trong một gia đình đủ đầy người thân, có ba, có mẹ, có ông bà, vậy nhưng chỉ trong thời gian ngắn ngủi phải chứng kiến từng người ra đi, để lại sự trống trải trên những khuôn mặt ngơ ngác còn chưa hiểu sự đời. Đã có những gia đình lá vàng còn đó nhưng lá xanh đã mãi mãi lìa cành. Dịch bệnh càng hiểm nguy, người nghèo lại càng dễ tổn thương.

 Thấu hiểu nỗi niềm đó, Eva de Eva đồng hành cùng Báo Tiền Phong phát động chương trình “Lan tỏa yêu thương - Cho đi còn mãi”. Theo đó, mỗi người tham gia thực hiện đúng và đủ 2 bước như hướng dẫn, Eva de Eva sẽ chuyển thành 1kg gạo và gửi tặng chiến dịch “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19” do Báo Tiền Phong tổ chức, để Báo trao tặng cho đồng bào miền Nam đang gặp khó khăn vì Covid-19. Bên cạnh đó, để cảm ơn cho tấm lòng lan tỏa việc thiện của bạn, Eva de Eva còn tặng bạn 1 phiếu mua hàng trị giá 300 nghìn để mua sắm tại Eva de Eva.

Cụ thể:

▪️ Bước 1: Đăng 1 bức ảnh bạn trong trang phục màu TRẮNG (ý nghĩa cổ động cho lực lượng Y Bác sĩ) hoặc màu XANH LÁ (ý nghĩa cổ động cho lực lượng Quân đội, Công An) ngay dưới post này và tag tối thiểu 5 người bạn (không giới hạn số người tag).

▪️ Bước 2: Chia sẻ post này về Facebook cá nhân hoặc hội nhóm để CHẾ ĐỘ CÔNG KHAI (không giới hạn số lần share).

📌 Giải Lan Toả: Tặng 1 voucher trị giá 2 triệu đồng mua sắm tại Eva de Eva, dành tặng cho người tham gia đủ 2 bước trên và có nhiều lượt chia sẻ nhất trên Facebook cá nhân, các hội nhóm. Mỗi lượt share trên Facebook cá nhân hoặc hội nhóm tính là 1 lần hợp lệ. 

📌 Thời gian áp dụng: từ 2/9/2021 đến 30/9/2021

Một hành động nhỏ của bạn ngày hôm nay sẽ giúp cho người nghèo miền Nam có thêm 1kg gạo để tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh. Càng lan tỏa để nhiều người tham gia, càng có thêm nhiều gạo đến được tay người nghèo. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên, tiếp thêm ý chí, sức mạnh tinh thần, cổ vũ lực lượng chống dịch tuyến đầu là các Y bác sĩ, các chiến sĩ Bộ đội, Công An đang ngày đêm nỗ lực chống dịch.

𝐇𝐚̃𝐲 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐄𝐯𝐚 𝐝𝐞 𝐄𝐯𝐚 𝐯𝐚̀ 𝐛𝐚́𝐨 𝐓𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠, 𝐯𝐢̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐚𝐢 𝐛𝐢̣ 𝐛𝐨̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐩𝐡𝐢́𝐚 𝐬𝐚𝐮!!!

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́:

▪️Để đảm bảo chương trình được lan tỏa một cách đúng nghĩa tới cộng đồng, Ban tổ chức sẽ sàng lọc các nick ảo, nick gian lận tham gia với mục đích nhận voucher quà tặng (Ví dụ: nick không phải của người dùng thật, 1 người nhưng dùng nhiều nick để tham gia nhiều lần, trong đó các nick không có thông tin hoặc không có bạn bè, bạn bè là các nick ảo khác…).

▪️Toàn bộ số gạo quy đổi từ số người tham gia hợp lệ đến từ chương trình “Lan tỏa yêu thương - Cho đi còn mãi” sẽ do Eva de Eva chi trả; Báo Tiền Phong là đơn vị tổ chức trao quà.

▪️Thông tin về việc thực hiện trao quà sẽ được Báo Tiền Phong công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

▪️Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.